ลูกวัวประหลาด หน้าตาคล้ายคน

ลูกวัวประหลาด หน้าตาคล้ายคน


"ชาวบ้านแห่ดูลูกวัวประหลาดหน้าคล้ายคน"


นับเป็นเรื่องประหลาดของเมืองชัยบาดาล จ.ลพบุรี เพราะมีข่าวสะพัดไปทั่วเมืองว่ามีลูกวัวประหลาด ดันมีหน้าตาคล้ายคนที่ตายไปแล้วแต่ไม่เน่าเปื่อย

ที่บ้านเลขที่ 64/4 หมู่ 8 บ้านท่ามะกอก ต.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี พบลูกวัวดังกล่าวมีลำตัวและขาสีขาว ส่วนที่บริเวณหัวและใบหน้ามีลักษณะเหมือนหัวคน มีขนสีดำปนน้ำตาลขึ้นทั่วหัวและใบหน้า

รอบๆ ตู้มีกระถางธูปเทียน รวมทั้งของเซ่นไหว้ที่ชาวบ้านนำมาบูชากราบไหว้ ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย นมกล่อง น้ำดื่ม ผลไม้ เสื้อผ้าของเด็กผู้หญิง เบาะนอนเด็กอ่อน และของเล่นอีกมากมาย

นางอุดม ทุมทอง อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ประกอบอาชีพทำไร่ทำนาและเลี้ยงวัวไว้จำนวน 15 ตัว ต่อมาวันที่ 4 ธ.ค.2549 ตนกำลังนำวัวออกไปเลี้ยงที่กลางทุ่ง และแม่วัวชื่อนังดาวได้ตกลูกออกมาเป็นเพศเมียและมีลักษณะแปลกประหลาด อยู่ได้ประมาณ 10 นาทีลูกวัวก็ตาย

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ขอหวยกันยกใหญ่"


ตนเห็นว่าแปลกประหลาดจึงได้นำซากลูกวัวกลับมาบ้านแล้วใส่ไว้ในกระด้ง จากนั้นจึงเรียกเพื่อนบ้านมาดู ต่อมาข่าวความประหลาดของหน้าตาลูกวัวที่เหมือนคนได้แพร่สะพัดออกไปทำให้มีชาวบ้านเดินทางมาขอดูซากและจุดธูปกราบไหว้ขอโชคลาภกันมากมาย ตนจึงตั้งชื่อให้ลูกวัวว่า "สิริลาภ ให้โชค" เพราะอยู่ในท้องแม่วัว 9 เดือน 9 วัน และเกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2549 นั่นเอง

นางอุดมเล่าต่อว่า ต่อมาพระสมพงษ์ ทุมทอง อายุ 30 ปี พระลูกวัดธรรมรส ต.บ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นน้องชายตน เดินทางมาเยี่ยมบ้านและพบซากลูกวัวประหลาดจึงนำกล้องมาถ่ายเพื่อจะเก็บรูปไว้เป็นที่ระลึก ปรากฏว่าไม่สามารถกดชัตเตอร์กล้องถ่ายรูปได้อย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่เมื่อหันกล้องไปถ่ายรูปคนในบริเวณนั้นกลับสามารถถ่ายได้ตามปกติ จึงสร้างความประหลาดใจให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

คนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้านจึงได้แนะนำให้ทำพิธีเย็บกรวยขันห้าขันแปดบูชาจึงสามารถถ่ายรูปลูกวัวได้ นอกจากนี้ซากลูกวัวที่ตายมาแล้วถึง 2 วันก็ยังไม่แข็ง และไม่เน่าส่งกลิ่นเหม็นแต่อย่างใด จึงความประหลาดใจให้ตนและเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก

แล้วก็ไม่ลืมที่จะขอเลขเด็ดกันตามระเบียบ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสดขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์