หมอผีเขมรทำพญานาคไม่โผล่

ยันพญานาคในบึงโขงหลงมีจริง "ผกก.บึงโขงหลง" ประกาศลั่นเอาตำแหน่งเดิมพัน ไม่หลอกลวง ไม่มีการจัดฉาก
 
ระบุฝนตกช่วง “ปู่อือลือ” ปรากฏกายเป็นฝีมือหมอผีเขมรทำพิธีเรียกฝน ส่งผลทำให้ชาวบ้านบางรายผิดหวังมองไม่เห็นพญานาคกลางบึงโขงหลง เตรียมปรึกษา “ปู่” ให้มาโชว์ตัวอีกก่อนออกพรรษา
   
จากกรณี “ปู่อือลือ” พญานาคใน หนองน้ำบึงโขงหลงนัดจะมาปรากฏกายให้ เห็นกลางบึงโขงหลง

 
โดยจะโชว์ส่วนหัวให้ เห็นหงอนสีแดงพร้อมทั้งพ่นน้ำให้ดูในเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่เมื่อใกล้ถึงเวลานัดหมายกลับมีฝนตกลงมาตลอด ทำให้มองเห็นได้ไม่ชัดเจน แม้ปู่อือลือจะขึ้นมาตามนัดในเวลา 16.20 น. แล้วหายไปในเวลา 16.22 น.  และเวลา 17.40 น. ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะหายไปในเวลา 17.44 น.  สร้างความสมหวังให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นบุญตาต่างยกมือสาธุท่วมหัว ส่วนผู้ผิดหวังไม่เห็นเนื่องจากถูกเพื่อนกางร่มบังบ้างต่างหงุดหงิดไป ตาม ๆ กันตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
   
เกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

ให้สัมภาษณ์กรณีฝนตกลงมาขณะที่คลื่นมหาชนรอชม “ปู่อือลือ” อยู่แล้วเกิดฝนตกลงมาว่า เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มหมอผีชาวเขมรมาทำพิธีบวงสรวงร่ายรำขอฝนอยู่ทั้งในตำหนักปู่อือลือ และที่ลานสวนสาธารณะเฉลิม พระเกียรติ จึงทำให้พิธีการที่ตนบวงสรวงบนบานขัดกัน ส่งผลให้หลายคนอดดูอภินิหารปู่อือลือ ฝ่ายสื่อมวลชนเองก็ถ่ายบันทึกภาพไม่ได้ เพราะมีม่านเม็ดฝนบดบัง
   
“ผมจะขอเรียนปรึกษาท่านปู่ว่า จะขอให้ท่านมาปรากฏกายให้ได้ในช่วงประมาณเดือน 10 หรือเดือน 11 ก่อนออกพรรษา เพื่อให้ประชาชนผู้ที่มาแล้วในวันที่ 19 ส.ค. แต่ผิดหวังกลับบ้านไปก่อนได้เห็นชมบารมีของท่านก่อนวันออกพรรษา เพื่อเป็นการพิสูจน์และยืนยันว่าปู่อือลือมีอยู่ในบึงโขงหลงจริง ไม่มีการหลอกลวง ไม่มีการจัดฉาก เพื่อผลประโยชน์ของใคร  ผมเอาตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจบึงโขงหลงเป็นประกันได้” พ.ต.อ.ชยรพ กล่าว.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์