สลด หนุ่มอัมพาตจีน ลงโฆษณาหาสามี-พ่อใหม่ให้เมียและลูก ๆ


สลด หนุ่มอัมพาตจีน ลงโฆษณาหา"สามี-พ่อใหม่"ให้เมียและลูก ๆ ตัวเอง วอนภรรยาหย่า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ว่า นายหลิว ลี ชาวจีนวัย 39 อดีตนักศึกษาแพทย์ ได้เป็นอัมพาตจากอาการป่วยของไขสันหลัง และไม่สามารถรักษาอาการป่วยตัวเองได้ เนื่องจากขาดแคลนเงินซื้อยาราคาแพง ได้ขอร้องให้ภรรยาของเขา หย่าเพื่อหาสามีใหม่ นอกจากนี้ เขายังได้ลงโฆษณาทางออนไลน์ มีข้อความระบุว่า ได้โปรดช่วยผมหาสามีใหม่ให้ภรรยา เพราะผมไม่ต้องการเป็นภาระให้แก่ภรรยาอีกต่อไปแล้ว และว่า ขณะนี้่ เขากลายเป็นคนป่วยหนัก และเวลาที่จะนั่งรถเข็นก็มีจำกัด แต่ภรรยาของผมยังสาว เธอควรจะมีชีวิตทีดีกว่า ไม่เช่นนั้น ผมคงนอนตายตาไม่หลับแน่ นอกจากนี้ เขายังหวังว่า ตัวเองจะสามารถเลือกบุคคลที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นสามีและพ่อใหม่ของภรรยาและลูกๆ  เขาด้วย

"ผมต้องเจ็บปวดใจที่เห็นลูก ๆ ต้องเลิกกินขนมเพราะคิดว่ามันจะช่วยเขาได้ และว่า ผมทำดีที่สุดแล้ว แต่ผมพิการ ส่วนพวกเขาสมควรจะได้สิ่งที่ดีกว่า ผมคงจะโล่งใจที่ได้เห็นพวกเขาตั้งหลักฐานกันได้"เขากล่าวในข้อความโฆษณาออนไลน์

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า นายหลิวและภรรยา ยังมีโอกาสสุดท้ายที่จะอยู่ด้วยกัน  หลังจากพวกเขาได้เรียกร้องให้หน่วยงานการกุศลช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของนายหลิว ส่วนนางจี้หลง ผู้เป็นภรรยาบอกว่า ฉันจะยังคงเป็นภรรยาของเขาทั้งในชีวิตนี้ และแม้ว่าเขาจะตายไปแล้วก็ตาม



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์