ยิ่งลักษณ์ เชื่อโพลไม่พลิกแนะแก้พระวิหาร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ขอทุกฝ่ายอย่าเพิ่งสรุป นิรโทษกรรม แค่ "ทักษิณ" คนเดียว ยัน ทำเพื่อส่วนรวมเป็นหลัก  มั่นใจ โพลไม่พลิก เพื่อไทย ชนะแน่

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การแถลงการณ์ของพรรคเพื่อไทย เมื่อวานนี้ ที่ระบุว่า พรรคเพื่อไทย ไม่มีนโยบายนิรโทษกรรม

โดย นางสาวยิ่งลักษณ์ ขอให้ทุกฝ่ายอย่ามองว่าจะนิรโทษกรรมให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียว โดยการนิรโทษกรรม ต้องขึ้นอยู่กับองค์กกลาง และภายใต้หลักนิติธรรม เคารพเสียงของประชาชนด้วย ทั้งนี้ หากตนได้เป็นผู้นำ ก็จะเกิดความชัดเจนมากกว่านี้ ส่วน นโยบายต่างประเทศ เรื่องการแก้ปัญหาเขาพระวิหารของพรรคเพื่อไทย ก็จะให้เป็นไปทางการทูต โดยยึดการเจรจาเป็นหลัก รักษาผลประโยชน์ของประเทศ ซึ่งในส่วนของคดีความ ก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเช่นเดียวกัน

ขณะที่บรรยากาศล่าสุด นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เป่านกหวีด เริ่มการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชน ภายในสนาม พร้อมนั่งชมการแข่งขัน โดยมี พลเอกยุทธศักดิ์ ศศิประภา อดีตประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พูดคุยกับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ในข้อมูลเรื่องกีฬาต่าง ๆ จากนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ได้ร่วมเล่นหมากรุกกับนักกีฬาหมากรุกทีมชาติ ที่เคยชิงแชมป์โลกด้วย

นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังแสดงความมั่นใจกับผลโพลหลายสำนัก ที่ระบุตรงกันว่า พรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำพรรคการเมืองคู่แข่ง และเวลาที่เหลืออีกไม่กี่วัน ก็เชื่อว่า ไม่น่าจะเปลี่ยนใจประชาชน จนทำให้ผลโพลพลิก ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทย ต้องเร่งชี้แจงนโยบายในช่วงโค้งสุดท้าย สำหรับประชาชนอีกส่วนหนึ่งที่ยังไม่ตัดสินใจด้วย นอกจากนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เปิดตัวนโยบายด้านกีฬาและสนับสนุนให้เยาวชน ออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด โดยจัดการแหล่งมั่วสุมในชุมชน ให้เป็นแหล่งออกกำลังกาย และจัดสนามอเนกประสงค์ เป็นสนามกีฬาทุกชนิด มีโครงการสปอร์ตคลับของคนชั้นกลาง ทั้งนี้ ยังจัดให้กีฬาเป็นการแข่งขัน เพื่อเยาวชนไทยก้าวสู่เวทีโลก และสานต่อโครงการทุนนักกีฬาดีเด่น รวมทั้ง เพิ่มโควตานักกีฬา โครงการช้างเผือก เข้ามหาวิทยาลัย อีก 1 เท่า นอกจากนี้ ยังให้การกีฬาเป็นเลิศเข้าสู่ความสามัคคีปรองดองเพราะเชื่อว่าการกีฬาจะเป็น จุดเริ่มความสามัคคีในชาติ พร้อมกันนี้ จะมีการสนับสนุนให้มีการถ่ายทอดสดช่องกีฬา อย่างจริงจังด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์