จับขาใหญ่ ตลาดพูล อดีตมือปืนรับจ้าง


จับขาใหญ่ 'ตลาดพูล' อดีตมือปืนรับจ้าง


เมื่อเวลา 21.30 น.วันนี้ (22 มิ.ย.) ที่กก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ  สว.งานสืบสวนตรวจตราและควบคุม กก.ดส.บช.น. ร.ต.อ.กิตติเทศร์ โชติปิติเจริญรัฐ รองสว.งานสืบสวนตรวจตราและควบคุม กก.ดส.บช.น. ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายไชยยันต์ หรือ “ตุ้ม ตลาดพูล” แย้มสรวล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/255 หมู่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

หลังพบนายไชยยันต์มีท่าทางพิรุธคล้ายติดยาเสพติด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าได้เสพยาไอซ์มาก่อนหน้านี้ จึงได้ควบคุมตัวมาตรวจค้นห้องพักเลขที่ 2/18 คอนโดรัชดา-ท่าพระ ถนนรัชดาภิเษก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.พบอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 41 นัด ปืนพกสั้นยี่ห้อกล็อก 19 จำนวน  1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. 84 นัด แมกกาซีนปืนขนาด 9 มม. 3 อัน สัญญาเงินกู้ 1 ฉบับ เช็คธนาคารกสิกรไทย 20 ฉบับ มูลค่าประมาณ 400,000 บาท และอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จึงควบคุมตัวนายไชยยันต์มาสอบปากคำที่ สน.ตลาดพลู

จากการสอบสวนนายไชยยันต์ให้การรับสารภาพว่า เช็คทั้งหมดมีไว้เพื่อค้ำประกันเงินกู้ เนื่องจากตนมีอาชีพปล่อยเงินกู้นอกระบบให้แก่บุคคลทั่วไป โดยคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน และก่อนหน้านี้ผู้ต้องหารายนี้เคยต้องคดีฆ่าคนตายที่ จ.นครสวรรค์ หลังจากรับการว่าจ้างให้ไปยิงเจ้าของเต็นท์รถเมื่อปี 2527 ออกจากคุกมาเมื่อปี 2539 และมาก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธในพื้นที่ สน.บางรัก ก่อนจะถูกจับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) และข้อหาเรียกดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด ส่วนอาวุธปืนทั้งหมดได้นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ตรวจพิสูจน์ว่ามีประวัติกระทำผิดในท้องที่ใดหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์