ฮือฮา!สาวปากน้ำโพคลอดแฝด 5

พ่อค้าปากน้ำโพเนื้อเต้น เมียรักคลอดลูกแฝด 5 เผยเมียมีลูกยากเลยไปปรึกษาหมอ ทำ “กิ๊ฟ” ได้ลูกสมใจเกือบครึ่งโหล

เมื่อ เวลา 09.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ ว่า นพ.จักรพงษ์ ลีลาพร แพทย์สูตินารีเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์  ได้ทำการผ่าตัดทำคลอด ให้กับนางนรารัตน์ สอนภาษิต อายุ 34 ปี ภรรยาของนายศราวุธ พุ่มพงษ์ อายุ 32 ปี โดยนางนรารัตน์ได้คลอดบุตรเป็นฝาแฝดรวมทั้งสิ้น 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน โดยใช้เวลาผ่าตัดนานกว่า 1 ชั่วโมง

สำหรับบุตรคนแรกเป็นชายมีน้ำหนัก 1,300 กรัม คนที่ 2 เป็นหญิงหนัก 1,510 กรัม คนที่ 3 เป็นชายหนัก 1,750 กรัม คนที่ 4 เป็นชายหนัก 910 กรัม และคนที่ 5 เป็นชายหนัก 1540 กรัม  ทารกทั้งหมดมีน้ำหนักตัวน้อยกว่าเกณฑ์ แพทย์จึงนำทารกทั้งหมดเข้าตู้อบเพื่อให้เด็กแข็งแรงและรอดูอาการ


ขณะที่นายศราวุธ คุณพ่อมือใหม่ให้สัมภาษณ์ว่า? ตนกับภรรยาเป็นคนตำบลหนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ แต่พากันไปทำมาหากินค้าขายกันที่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี  ภรรยาเป็นคนที่มีบุตรยากมาก ตนเลยพาภรรยาไปปรึกษากับ นพ.จักรพงษ์  จนได้รับคำแนะนำให้ทำ “กิ๊ฟ”  ตนกับภรรยาก็ตัดสินใจทำตาม และทำกิ๊ฟเป็นครั้งแรก  หลังทำกิ๊ฟตนกับภรรยากลับไปค้าขายตามเดิม แต่จะพาภรรยามาตรวจสุขภาพทุกเดือน  พอย่างเข้าเดือนที่ 6 จึงทำอัลตร้าซาวด์พบว่า ภรรยามีบุตรฝาแฝด ตนกับภรรยารู้สึกดีใจมาก แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแฝด 5 

กระทั่งวันนี้ครบกำหนดที่แพทย์นัดให้มาผ่าตัดทำคลอด ตนกับภรรยารู้สึกดีใจมากที่ได้ลูกมาทีเดียวเป็น “แฝด 5” เรียกว่ามาทีเดียวกับเกือบครึ่งโหล  และตนเชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงลูกเองได้ทั้งหมดแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์