หนุ่ม4เต้าถอดเสื้อเสิร์ฟ-แห่ขอถ่ายรูป


ลูกค้าแห่ดู "หนุ่ม4เต้า"แน่นร้านอาหารเมืองกรุงเก่า จนเจ้าตัวต้องตัดสินใจถอดเสื้อเสิร์ฟอาหาร เพื่อจะได้โชว์ลูกค้าอย่างทั่วถึง
 
สุดอ่อนน้อมถ่อมตน บอกขอโทษลูกค้ารายอื่นๆ ที่เห็นว่าไม่เหมาะสม ตอนถอดเสื้อโชว์นม ตลอดทั้งวันมีคนขอดู ขอถ่ายรูปอื้อ รายการทีวีรุมตอมจองตัวไปออกอากาศ แต่เจ้าตัวไม่ไป เพราะห่วงร้านไม่มีคนดูแล แฉชีวิตสุดรันทดเลี้ยงลูกสาววัย 5 ขวบตามลำพัง ทำงานเก็บเงินส่งลูกเรียนสูงๆ

จากกรณีนายศักดิ์สิทธิ์ หรือ 'ปุ้ย' สันทัดถ้อย อายุ 26 ปี เด็กเสิร์ฟร้านอาหารครัวป้าเล็ก ร้านอาหารประเภทปลา กลางเมืองอยุธยา มีนมขึ้น 4 เต้า สร้างความฮือฮาให้กับลูกค้าที่มากินอาหารในร้าน โดยนมทั้ง 4 เต้าจับแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกันทั้งหมด จนคนที่มากินอาหาร ต่างพากันขอเปิดดูกลายเป็นจุดขายของทางร้าน แต่มีกติกาห้ามจับ ห้ามเขี่ยเล่นเด็ดขาด โดยนายศักดิ์สิทธิ์ มีชีวิตที่น่าสงสาร เคยประสบอุบัติเหตุรถชน รักษาตัวนาน 3 ปี จนเมียหนี ทิ้งลูกวัย 5 ขวบ ให้เลี้ยงดูตามลำพังจึงมาเป็นเด็กเสิร์ฟหาเงินเลี้ยงลูก ตามที่เสนอไปนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เริ่มเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากร้านอาหารครัวป้าเล็ก ว่า บรรยากาศที่ร้านมีลูกค้าทยอยเข้ามารับประทานอาหารอย่างคึกคัก โดยร้านเปิดตั้งแต่เช้า ปรากฏว่ามีลูกค้ามานั่งกินเต็มทุกโต๊ะ กว่า 10 โต๊ะ โดยคนที่มาถามหาตัวนายศักดิ์สิทธิ์ เด็กเสิร์ฟ 4 เต้า ที่เพื่อนๆ ให้ฉายาว่า "องค์ชายสี่" หลังจากตกเป็นข่าวโด่งดัง

สำหรับลูกค้าที่มาร้าน บางรายถือหนังสือ พิมพ์ข่าวสดติดมือมาด้วย และขอให้นายศักดิ์สิทธิ์ เปิดเสื้อดูนมพร้อมกับขอถ่ายรูปคู่อย่างสนุก สนาน โดยนายศักดิ์สิทธิ์ ได้แต่ยิ้มอย่างเขินอาย แต่ก็ยอมทำตามใจลูกค้า เปิดให้ทุกโต๊ะดูนมและร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะลูกค้าสาวๆ พากันอมยิ้มและปรบมือให้เมื่อเห็นนม 4 เต้าของนายศักดิ์สิทธิ์ ทั้งนี้ เนื่องจากตลอดทั้งวันมีคนมาขอดูนมจำนวนมาก ทำให้นายศักดิสิทธิ์ตัดสินใจถอดเสื้อเสิร์ฟอาหารเพื่อโชวนม 4 เต้าบริการลูกค้าจนเป็นที่ฮือฮา

นายพันธ์ยศ กวินไพบูลย์ อายุ 73 ปี 1 ในลูกค้าที่มากินอาหาร กล่าวว่า ปกติจะเดินทางมาอยุธยาบ่อยๆ เพราะชอบมาไหว้พระ วันนี้จึงแวะมาที่ร้านนี้ เพราะทราบข่าวจากทางหนังสือ พิมพ์ โดยตั้งใจมาหานายศักดิ์สิทธิ์เพื่อพิสูจน์กับตาว่ามีนม 4 เต้าจริงหรือไม่ เมื่อเห็นแล้วพบว่ามีนม 4 เต้าจริง ถือเป็นเรื่องแปลก

ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่า หลังมีข่าวเผยแพร่ออกไป ก็รู้สึกเขินๆ เพราะมีลูกค้าที่เข้ามานั่งรับประทานอาหารต้องการจะขอดูนมของตน เลยต้องถอดเสื้อให้ดูบ่อยๆ และต้องขอโทษลูกค้าบางโต๊ะที่เห็นว่าไม่เหมาะสม เพราะการถอดเสื้อให้ดูนมอาจดูแล้วไม่สุภาพ ตนคิดว่าต่อไปจะถ่ายรูปติดไว้ในร้าน เพื่อจะได้ไม่ต้องถอดเสื้อให้ดูอีก สำหรับชีวิตตนเองต้องดิ้นรนทำงาน เลี้ยงลูกสาว คือ ด.ญ.ศศิกานต์ หรือ 'น้องกาละ แม' สันทัดถ้อย วัย 5 ขวบ ตามลำพัง ตอนนี้ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนวัดช่างทอง ตนยังต้องช่วยป้าเล็ก เจ้าของร้านต่อไป เพราะมีบุญคุณกับครอบรัวตนมาก ทั้งเรื่องดูแลลูก เรื่อง เดือดร้อนอื่นๆ รวมทั้งเรื่องเงินทอง ส่วนรายได้หลักๆ จะได้จากการบริการลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารแล้วให้เงินค่าทิป และได้เงินสงเคราะห์เป็นรายเดือนจากอบต.เกาะเรียน เดือนละ 500 บาท เนื่องจากแขนและขาด้านขวา มีอาการชา และตาขวามองไม่ชัด จากการประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2549 ที่ผ่านมา เงินที่ได้จากการทำงานจะเก็บไว้ให้ลูกเรียนหนังสือสูงๆ

นางอัมพร เกิดภักดี อายุ 51 ปี หรือ 'ป้าเล็ก' เจ้าของร้านอาหาร กล่าวว่า ขณะนี้มีรายการทีวีหลายรายการติดต่อเข้ามาตลอดทั้งวัน เพื่อขอให้นายศักดิ์สิทธิ์ไปออกรายการ แต่ไม่สะดวกในเรื่องการเดินทาง ประกอบกับทางร้านมีลูกค้ามาก นายศักดิ์สิทธิ์จึงตอบปฏิเสธไป เพราะเป็นห่วงร้านไม่มีใครดูแล หากอยากถ่ายทำรายการให้มาถ่ายทำที่ร้าน

"ปุ้ยเป็นเด็กกตัญญูขยันขันแข็งช่วยเหลืองานในร้านเป็นอย่างดี เขามักพูดอยู่เสมอ ว่าจะต้องดูแลลูกสาวให้ดีที่สุด จะส่งเสียให้ลูกเรียนสูงๆ ปุ้ยเป็นคนคุยสนุก เป็นคนมัธยัสถ์เก็บเงินให้ลูกอย่างเดียว ป้าเคยจะให้เงิน แต่ปุ้ยไม่เอา บอกให้เก็บไว้ก่อน บอกว่าลำพังค่าทิปจากลูกค้า ก็พอกินพอใช้แล้ว" นางอัมพร กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์