ดวงพยากรณ์วันที่ 2 เมษายน พ.ศ.2554

วันเสาร์ที่ 2 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล จ.ศ. 1372


  • ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ดาวเคราะห์ในเรือนทุสถานะแก่ลัคน์ท่านมักมีเรื่องกังวลใจ หรือความเศร้าใจบางอย่างในเรื่องเกี่ยวกับญาติพี่น้อง มีการใช้จ่ายทรัพย์มาก และมักจะมีคนอิจฉาริษยาอยู่รอบๆ

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านมีลาภไม่ขาด ถ้ากำลังรอคอยสิ่งใดมาระยะหนึ่ง สิ่งที่รอคอยนั้นจะมาถึงในเร็วๆ นี้และจะเป็นไปดังที่ท่านตั้งความหวัง สุขภาพร่างกายแข็งแรงคนเจ็บป่วยจะหาย

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ด้วยอิทธิพลของดาวเคราะห์ในเรือนพฤหัสบดี  อุปสรรคที่รบกวนชีวิตมาระยะหนึ่งจะหมดไป อีกไม่กี่วันข้างหน้า ท่านจะประสบความสำเร็จในการงาน จะมีโชคที่ไม่ได้คาดฝัน

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    จันทร์ในเรือนพฤหัสบดี ท่านมักได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้หลักผู้ใหญ่ มักมีจิตใจเป็นกุศล เมตตาสงสารคนที่ประสบเคราะห์กรรมตกทุกข์ได้ยาก  ถ้าเดินทางไกลจะมีลาภ

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ศุกร์ในนวางค์เสาร์ ท่านมักจะได้รับความทุกข์กายจากโรคภัยไข้เจ็บ  แม้จะไม่ถึงหนักหนา เช่น ปวดหลัง ปวดไหล่ หรือการที่ธาตุไม่ปกติ แต่ก็ทำท่านได้รับทุกขเวทนาไม่มากก็น้อย

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะมีความรู้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น จะสนใจในศาสตร์ที่ไม่เคยมีความสนใจมาก่อน  มักฝันแปลกๆ จะได้ลาภเป็นของเก่าแก่ที่มีราคา พระเครื่องเครื่องรางที่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของมีราคาจากผู้ใหญ่ พุธและอังคารในเรือนที่ 6 พึงระวังการเจ็บป่วยจาก รับประทานอาหารจนเกินพอดี  ไม่ควรไปเตร็ดเตร่ท่องเที่ยวในเวลาวิกาล

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ท่านมักจะรู้เท่าทันสถานการณ์ มีสติปัญญาที่เห็นความเป็นจริง สามารถจะแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆ มีความสำเร็จในการประกอบกิจการงานและการติดต่อเจรจาในทุกเรื่อง

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    อาทิตย์ในนวางค์พฤหัสบดี ท่านจะได้รับความสำเร็จตามความปรารถนา การงานประสบความสำเร็จ มักเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าเปลี่ยนสถานที่นอนชั่วคราวก็จะถูกโฉลกดี

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะมีความยุ่งยากเกี่ยวกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทบางคน  มักต้องให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่พึงรับปากในเรื่องใดๆ ที่ท่านยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำได้

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านจะพบกับเรื่องที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน  อาจมีเหตุให้จากที่อยู่ไปสักระยะหนึ่งภายในเวลาไม่นานนี้  คนที่อยู่ใกล้ตัวจะสร้างความกังวลใจให้ท่าน แต่เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    จันทร์ในนวางค์อาทิตย์  ถ้ามีการเดินทางมักได้รับความขลุกขลัก ล่าช้า ถ้ามีการนัดหมายมักเลื่อนหรือไม่ตรงเวลา อย่าไปไหนๆ โดยไม่มีการวางแผน คนใกล้ชิดมักเจ็บป่วย


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์