ตะลึง-รูปพิศวง! นศ.สาวไม่มีหัว


น.ศ.ราชภัฏสยองภาพประหลาด กล้องโทร.มือถือถ่ายพิธีผูกแขนปัจฉิมนิเทศ ภาพออกมาทำเอาตะลึง

มีนักศึกษาสาวคนหนึ่งกลายเป็นคนหัวขาด เผยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 7-8 มี.ค. ที่โรงแรมซิกม่า รีสอร์ต พัทยา เมื่อสถาบันยกคณะนักศึกษา 55 คน อาจารย์ 6 คน ไปปัจฉิมนิเทศส่งท้ายเรียนจบ แล้วมีพิธีให้อาจารย์ผูกแขนลูกศิษย์ นักศึกษาชายคนหนึ่งยกมือถือถ่ายรูปเก็บไว้นานเป็นอาทิตย์ เพิ่งมาเปิดดูจึงเห็นสิ่งน่าขนลุก รีบกระจายดูกันทางเฟซบุ๊ก ทางด้านนักศึกษาสาวคนที่ถูกถ่าย บอกรู้สึกกลัวจนทำอะไรไม่ถูกไปแล้ว หวั่นเกิดลางร้ายกับตัวเอง

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. น.ส.อารยา เดชฟุ้ง อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 3 ต.โพธิ์รังนก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พร้อมเพื่อนๆ ได้นำภาพถ่ายใบหนึ่งมาแสดงกับผู้สื่อข่าวประจำ จ.อ่างทอง ระบุว่าเกิดเหตุประหลาดน่าขนลุก เพื่อนที่ปรากฏในภาพถ่าย กลับกลายเป็นคนไม่มีศีรษะ ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบภาพถ่ายดังกล่าวพบว่าเป็นภาพที่นักศึกษากำลังนั่งไหว้อาจารย์อยู่ โดยมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งใส่เสื้อลาย กำลังต่อคิวเพื่อเข้าไปไหว้อาจารย์ แต่ปรากฏว่าผู้หญิงดังกล่าวไม่มีศีรษะ มีแต่ลำตัวลงมาเท่านั้น

น.ส.อารยา เล่าความเป็นมาของภาพประหลาดดังกล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆ เพิ่งจะเห็นรูปดังกล่าววันนี้เอง ทุกคนตกใจมาก จึงนำเรื่องมาเล่าให้ผู้สื่อข่าว โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7-8 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนๆ ในคณะรัฐประศาสนศาสตร์ มหา วิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ เดินทางไปปัจฉิมนิเทศก่อนจบการศึกษา ที่โรงแรมซิกม่า รีสอร์ต พัทยา ประกอบด้วยนักศึกษา 55 คน อาจารย์ 6 คน โดยมีกิจกรรมไหว้ครู ซึ่งทุกคนก็จะเข้าแถวต่อคิวกันไปให้ครูผูกแขนตามประเพณีทุกคน ระหว่างนั้น เพื่อนคนหนึ่งชื่อนายปกรณ์ เนียมประเสริฐ ได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปไว้ ผ่านมาหลาย วันจนกระทั่งวันนี้ นายปกรณ์ก็โทร.มาบอกกับทุกคนว่าเกิดเรื่องประหลาด เพราะเพื่อนที่ชื่อ น.ส.พรทิพย์ ขวัญเรือน ที่รอต่อคิวเคารพอาจารย์ กลายเป็นคนไร้ศีรษะอยู่ในภาพถ่าย จากนั้นก็ส่งภาพให้เพื่อนๆ ดูกันทางเฟซบุ๊ก

ส่วนน.ส.พรทิพย์ ซึ่งตกใจกับภาพนี้มากกว่าใคร กล่าวว่า วันนี้พอรู้ข่าวก็ขอรูปดูจากเพื่อน เห็นแล้วรู้สึกตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก วันนั้นตนกำลังเข้าแถวต่อเพื่อนเพื่อจะไปให้อาจารย์ผูกแขน ตนจำได้ว่าไม่ได้มีการก้มหัวแต่อย่างใด ดูจากภาพก็เห็นว่าตัวของตนยังตรงอยู่ แต่บริเวณศีรษะหายไป วันนี้เพื่อนๆ ที่รู้ข่าวต่างโทร.มาถามเป็นจำนวนมาก บางคนก็ให้กำลังใจ บางคนก็พูดจนตนหวาดกลัว ซึ่งหลังจากกลับมาจากปัจฉิมนิเทศ ตนก็ล้มป่วย จนถึงวันนี้ ยอมรับว่ากลัวมากเกรงว่าจะเกิดลางร้ายกับตัวเอง

น.ส.พรทิพย์กล่าวต่อไปว่า เรื่องนี้ได้ถามนายปกรณ์ คนถ่ายภาพ ก็บอกว่าตกใจเช่นกัน โดยเล่าว่าวันนั้นที่ถ่ายภาพ ทุกอย่างปกติดี ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อถ่ายแล้วก็ไม่ได้ดูภาพแต่อย่างใด จนกระทั่งวันนี้ถึงเปิดภาพดู ก็พบว่าตนกลายเป็นคนไม่มีศีรษะไปเสียแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์