ฝรั่งผู้ดีเจ้าของโรงแรมหอบขันหมากลัดฟ้า! เข้าวิวาห์กะเทยชาวไทย

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


"คบกันมา 5 ปี"


เจ้าของโรงแรม 4 ดาวเมืองผู้ดี หอบขันหมากวิวาห์กะเทยไทย บรรยากาศแช่มชื่นคึกคัก หลังเมื่อ 5 ปีก่อนมาเที่ยวเมืองไทย และไปดูเจ้าสาวแสดงโชว์กับคณะที่ชลบุรี ถูกชะตาเลยสานสัมพันธ์มาตลอดจนกลายเป็นความรัก ตัดสินใจขอแต่งงาน พร้อมหอบสินสอดมาสู่ขอไปร่วมใช้ชีวิตคู่ที่อังกฤษ หนุ่มใหญ่เมืองผู้ดีแย้มหน้าแดง เจ้าสาวไม่แปลงเพศ ไม่มีปัญหา

เรื่องราวความรักของหนุ่มเมืองผู้ดีกับกะเทยไทยรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 48/6 หมู่ 1 ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เนื่องจากทราบว่ามีการจัดพิธีวิวาห์ขึ้น ระหว่างชายชาวต่างชาติกับหนุ่มชาวไทย เมื่อไป ถึงพบภายในบ้านถูกตกแต่งประดับประดาด้วยดอกไม้กระดาษหลากสีสันสวยงาม ส่วนกลางบ้านมีการตั้งโต๊ะสำหรับให้แขกผู้มีเกียรติรดน้ำสังข์ให้คู่บ่าวสาว โดยฝ่ายเจ้าสาวคือนายเพลิน ใบทอง อายุ 27 ปี ยืนรอเจ้าบ่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอยู่ในชุดไทยพระราชทานแขนยาวสีทอง เฝ้ารอขบวนขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าวอย่างใจจดใจจ่ออยู่ภายในบ้านกับเพื่อน ๆ และญาติกลุ่มใหญ่

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


"เจ้าของ โรงแรม 4 ดาว"


ทันทีที่เสียงโห่ร้องจากขบวนขันหมากของนายคิม วุฒิ นักธุรกิจวัย 49 ปี เจ้าบ่าวชาวอังกฤษ เจ้าของโรงแรม แอดคอร์ด ระดับ 4 ดาว ในเมืองแบล็คพูล ประเทศอังกฤษ ดัง แว่วมาแต่ไกล กระทั่งมาถึงหน้าบ้าน เจ้าบ่าวที่งามสง่าอยู่ในชุดไทยพระราชทานแขนยาวสีทอง ก็เดินยิ้มแย้มนำสินสอดทองหมั้นเป็นเงินสด 90,049 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนเพชร 1 วง และโฉนดที่ดิน 1 แปลง มาสู่ขอนายเพลิน จากนายชลอ และนางทรัพย์ มั่นคง ตา-ยายของฝ่ายเจ้าสาว บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุขตลอดงานกระทั่งถึงพิธีรดน้ำสังข์ ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น ซึ่งมีการตั้งโต๊ะจีนเลี้ยงแขกเหรื่อในงานกว่า 30 โต๊ะ

นายเพลิน เจ้าสาวชาวไทย บรรจงหอมแก้มเจ้าบ่าวก่อนเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นว่า ทำงานเป็นนักแสดงโชว์คณะไอดอน อยู่ที่ จ.ชลบุรี เมื่อ 5 ปีก่อนพี่เค้ามาเที่ยวเมืองไทย และได้ไปดูโชว์จนเกิดถูกอกถูกใจชอบพอกัน จากนั้นก็ติดต่อกันมาตลอด

"หลังแต่งงานจะพากลับไปจดทะเบียนสมรสที่อังกฤษ"


แม้พี่เค้าจะเดินทางกลับบ้านเกิด ก็ยังโทรศัพท์ข้ามประเทศติดต่อสานสัมพันธ์กัน และทุกครั้งที่เดินทางมาเมืองไทยก็จะมาหา และเคยพาไปเที่ยวที่บ้านเกิดประเทศอังกฤษ สุดท้ายความรักก็ก่อตัวขึ้น จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เค้าก็ขอแต่งงานด้วย

ขณะที่ นายคิม กล่าวว่า ชอบเจ้าสาวเพราะเป็นคนน่ารัก กิริยามารยาทเรียบร้อย อ่อนช้อยนิสัยดี พูดจามีเหตุผล พบครั้งแรกก็รู้สึกถูกชะตา หลังแต่งงานจะพาไปจดทะเบียนสมรสที่ประเทศอังกฤษให้เป็นสามีภรรยาถูกกฎหมาย และใช้ชีวิตคู่อยู่ที่นั่น โดยให้ภรรยาช่วยดูแลธุรกิจโรงแรม และจะปลูกบ้านที่ จ.กำแพงเพชร ไว้ 1 หลัง จะได้มาอยู่เวลามาเที่ยวหรือมาเยี่ยมญาติเจ้าสาวที่เมืองไทย ช่วงที่ไม่อยู่คงต้องให้ตากับยายเจ้าสาวเป็นคนดูแล ฝ่ายเจ้าบ่าวเมืองผู้ดียังกล่าวอมยิ้มหน้าแดงถึงเรื่องที่เจ้าสาวยังไม่ได้แปลงเพศว่า ไม่มีปัญหาครับ.

ฝรั่งผู้ดีเจ้าของโรงแรมหอบขันหมากลัดฟ้า! เข้าวิวาห์กะเทยชาวไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์