ดวงประจำวันที่ 4 ธ.ค.49

"ดวงประจำวัน"


วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พุทธศักราช 2549 ขึ้น 14 คํ่า เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดอย่างยิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงตำแหน่งกิจการงาน

หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องเด่นดัง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำแขนลำขาความสามารถสติปัญญาตนทั้งกรรมเก่าก็ผลักดันด้วยจึงถึงเป้าหมายโดยพลันแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนจริงใจแบบที่เสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้เป็นนักต่อสู้ตัวยงจิตใจมั่นคง เติบใหญ่ต้องเป็นหลักให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีหลายด้านมากประการที่ยังอยู่ในสมองต้องครุ่นคิด ความผิดถูกบางอย่างคนอื่นหยิบยื่นให้ ลาภผลเงินทองก็ต้องเสี่ยงจึงได้หรือมีมา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิม



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงร้อนรุ่มกลุ้มใจตนเช่นดั่งก้อนไฟถูกขี้เถ้ากลบไว้ เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองเรื่องใดยังหวังผลพวงได้ยาก สุขภาพร่างกายและจิตใจหมองหม่นหนัก คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำ



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างหลายหลากด้วยลมปากของใครบางคนพาให้ท่านเองหวั่นไหวได้มี ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจยังได้อยู่ คู่ครองคนรักก็ด้วยดีมีมาเสมอนี่



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พลังบางอย่างกำลังเสริมส่งชาตาท่านให้โด่งดังทวนลม ความเหมาะสมทั้งหลายกำลังมีมาเป็นช่วงเป็นตอน แต่จะรับหรือแบกไหวไหมเป็นอีกมุมหนึ่งหนา ทั้งในสายงานแลเรือนชานแม้แต่เรื่องของรักด้วย



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างทำท่าจะเปราะบางหรือแตกหักแบบไม่ลงตัวสมใจ คนที่พอจะพึ่งพาอาศัยได้ก็หลบหน้าหายตาไป เงินทองก็ต้องเต้นมาหาจับจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักไม่วายคิดมากทั้งสดใสเจ็บชํ้า



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หวั่นไหวหรือเต้นตื่นตกใจไปก่อน ทั้งลาภผลจรและความสำเร็จจากการแสวงหาก็สมใจนึกบางลำภูแน่ ทั้งการงานเรื่องเงินทองการต่อรองด้วยซี สำหรับเรื่องรักทั้งเก่าใหม่แสนจะสดใสซาบซ่านักหนา.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องสงสัย หรือยังคงข้องใจตนกับเรื่องเก่าแต่หลายวันก่อน ทั้งด้านบวกแลมุมลบด้วยหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย ในเชิงของความรักเมื่อเจ็บก็คงจำไปอีกนาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์