คู่รักมะกันเชิญร่วมแสดงพลัง ´ถึงจุดสุดยอด´ เพื่อสันติภาพ!?!

คู่รักมะกันเชิญร่วมแสดงพลัง ´ถึงจุดสุดยอด´ เพื่อสันติภาพ!?!

หน้าตาของ www.globalorgasm.org.หน้าตาของ www.globalorgasm.org.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2549 14:34 น.

เอพี - คู่รักนักเคลื่อนไหวเพื่อสันติภาพในสหรัฐฯ มีแผนจะจัดการแสดงพลังต่อต้านสงครามในวันแรกของฤดูหนาว ด้วยการเรียกร้องให้คู่รักร่วมรักจนถึงจุดสุดยอดอย่างพร้อมเพรียงกันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

การแสดงพลังต่อต้านสงครามสุดประหลาดครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ "องค์กรการถึงจุดสุดยอดเพื่อสันติภาพแห่งโลก" ซึ่งก่อตั้งโดย ดอนนา ชีฮาน วัย 76 ปี และพอล เรฟเฟล วัย 55 ปี ที่เป้าหมายแบบทะลึ่งๆ ให้ทุกคนในโลกถึงจุดสุดยอดในวันที่ 22 ธันวาคม ไปพร้อมๆ กับการคำนึงถึงสันติภาพของโลก

"ในช่วงเวลาที่กำลังสำเร็จความใคร่ และหลังจากที่ทำสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ถือเป็นช่วงที่ให้ความรู้สึกของความสงบสุขได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ" เรฟเฟลกล่าววานนี้ (19) และว่า "เพราะตอนนั้นสภาพจิตใจของเราว่างเปล่า ราวกับกำลังเข้าสู่สภาวะเข้าฌาน ซึ่งการทำสมาธิอย่างพร้อมเพรียงกันขนาดใหญ่นี้สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้"

ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้ทำการศึกษาทางด้านจิตวิทยาและเชื่อว่า สงครามเป็นผลที่เกิดจากการที่พวกผู้ชายพยายามจะสร้างความประทับใจให้แก่คู่นอนของตน แล้วก็พยายามที่จะแข่งขันกันสร้างจรวดเพื่ออวดว่า "จรวดของผมใหญ่กว่าจรวดของคุณ"

หลังจากข่าวการนัดแสดงพลังเพื่อต่อต้านสงครามในครั้งนี้เผยแพร่ออกไปมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยดูได้จากมีผู้เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.globalorgasm.org. ของทางองค์กรมากถึง 26,000 ราย ทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์