รวบหนุ่มเมายาบ้าลวง 8 ขวบไปอนาจาร

หนุ่มเมายาบ้าอารมณ์เปลี่ยว ลวงเด็กหญิง 8 ขวบ ขึ้นรถ จยย.หวังพาไปทำอนาจาร แต่หนีไม่รอดถูก ตร.ลากคอได้ทันกาล

วันนี้ (31 ส.ค.) พ.ต.ท.ณัฐ สิงหศิริ สารวัตรใหญ่ สภ.หน่อม อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด พ.ต.ท.ปฏิวัติ ประวิเศษ พงส.(สบ 2) ได้ควบคุมตัว นายประหยัด ยาวะโนภาษ อายุ 43 ปี ไปสอบปากคำ หลังก่อเหตุลักพาตัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เพื่อไปทำอนาจาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด
 
ทั้งนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ นางทองแดง ศรีหัวโทน อายุ 34 ปี และ นายสุพล นาคศรี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ 17 บ้านทองหลาง ต.หนองหมื่นถ่าน อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ออกไปทำนา โดยปล่อยให้ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี บุตรสาวกลับอยู่บ้านตามลำพัง นายประหยัด ซึ่งอยู่ในอาการเมายาบ้า ได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ทะเบียน กมธ 490 กาฬสินธุ์ ผ่านมา จึงล่อลวงเด็กให้เงิน 100 บาท อ้างว่าให้พาไปหาพ่อแม่ของหนูน้อย เด็กหลงเชื่อจึงขึ้นนั่งซ้อนท้าย จยย.ออกไปจากบ้าน แต่นายประหยัด กลับพาไปในเขต อ.สุวรรณภูมิ ระหว่างนั้นมีชาวบ้านพบเห็นจึงรีบไปบอกนางทองแดง และนายสุรพล ช่วยกันออกตามหา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หน่อม ก่อนวิทยุประสานงานไปยัง สภ.หัวโทน ให้สกัดจับรถของนายประหยัด ได้ระหว่างทาง โดยมี ด.ญ.บี นั่งซ้อนท้ายอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตรวจค้นร่างกายคนร้ายพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย 1 เม็ด
 
สอบสวนนายประหยัด ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเคยเป็นช่างอยู่ที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งในตัวเมืองร้อยเอ็ด ได้เสพยาบ้าขี่รถ จยย.ผ่านมา พบเด็กหน้าตาดี เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงไปหลอก เพื่อทำอนาจาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพรากเด็กไปจากบิดา-มารดาโดยไม่มีเหตุอันควร และมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อเสพต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์