จับแล้ว7วัยรุ่นแก๊งปารถ! คืนเดียวก่อเหตุ5คันรวด

ตร.กำแพงเพชร ตามจับตัวได้แล้วแก๊งวัยรุ่นปากระจกรถคืนเดียว 5 คันรวด สารภาพกินเหล้าเมาแล้วออกไปก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง ตำรวจเชื่อว่าเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับ

เหตุการณ์ตำรวจจับกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา17.00 น.วันที่ 26 ส.ค. ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร นานยวันชัย สุทิน ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร และ พ.ต.อ.ธนวรรธน์ อยู่คง ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้ขวดสุราและขวดเบียร์ขว้างปาใส่ รถบรรทุกที่แล่นบนถนน จนกระจกแตก 4 คัน และรถเก๋งแวน อีก 1 คัน รวมทั้งหมด 5 คันรวด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา บนถนนพหลยิน ม. 8 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมืองกำแพงเพชร 

โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกหาข่าว โดยใช้เบาะแสจากขวดสุรายี่ห้อรีเจนซี่ ที่ใช้ขว้างใส่รถยนต์ ซึ่งถ้าเป็นวัยรุ่นหรือชาวบ้านทั่วไปจะไม่ซื้อกิน เนื่องจากมีราคาแพง ต่อมาทราบว่าในหมู่บ้านดังกล่าวมีบ้านของผู้ต้องหารายหนึ่งซึ่งมีฐานะ เมื่อไปตรวจสอบก็พบขวดสุรายี่ห้อเดียวกัน จึงนำตัวมาสอบสวนจนใน ที่สุดก็สามารถจับกุมตัวต้องหาได้ทั้งหมด 7 คน เป็นวัยรุ่นชายหญิงอายุระหว่าง 14-21 ปี ประกอบด้วย นายอารมณ์ คล้ายโต อายุ 19 ปี นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีเป็นน้องชาย  นายอานนท์ แดลิ้ม อายุ 20 ปี นายกิตติพันธ์ พูนพัน อายุ 19 ปี น.ส.พรสุดา นะนันวี อายุ 21 ปี ด.ช.บาส (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และน.ส.ใหม่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า คืนเกิดเหตุทั้งหมดได้ไปนั่งดื่มสุราที่บ้านของ ด.ช.บาส เนื่องจากที่บ้านมีฐานะและชอบดื่มสุรายี่ห้อรีเจนซี่ หลังจากเมาได้ที่ก็ชักชวนกันออกไป "สแคว๊ท" ซึ่งเป็นศัพท์วัยรุ่น คือ ออกไปก่อกวน เนื่องจากเมาสุราและคึกคะนองรวมทั้งอยากโชว์สาว โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน ย้อนศรไปตามถนนพหลโยธิน พร้อมกับเตรียมขวดสุราใส่ตะกร้าหน้ารถไปด้วย เมื่อพบรถขับสวนทางมาไม่สนใจว่าเป็นรถอะไร ก็จะขว้างขวดใส่แล้วขับรถเลยไป หลังก่อเหตุขว้าง 5 คันรวด ก็แยกย้ายกันกลับบ้านจนถูกตำรวจตามจับได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยอีกว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ก็มีเหตุวัยรุ่นขว้างกระจกรถแตกถึง 5 คันเช่นเดียวกัน และสถานที่เกิดเหตุก็เป็นที่เดียวกัน คาดว่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นแก๊งเดียวกันนี้ แต่ทั้งหมดยังไม่ยอมรับ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์