เผยหนุ่มใหญ่อ้างถูกเอเลี่ยนโจมตีบ้านด้วยอุกกาบาตเจออีกรอบใหม่ ผู้เชี่ยวชาญงงสาเหตุ



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายราดิโวจ ลาจิค หนุ่มใหญ่ชาวบอสเนีย ซึ่งเคยโวยเมื่อปี 2008 ว่า บ้านของเขา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองกอร์นจิ ลาวิวี ในบอสเนย ตกเป็นเป้าโจมตีมนุษย์ต่างดาวหลังจากถูกอุกกบาตตกใส่หลังคาบ้านเป็นจำนวน 5 ครั้ง ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากอุกกาบาตลูกใหม่ได้ตกใส่บ้านของเขา และนับเป็นอุกกาบาตลูกที่ 6 แล้ว ที่อุกกาบาตตกใส่บ้านของเขา นับตั้งแต่เริ่มตกใส่ตั้งแต่ปี 2007

ด้านเจ้าตัวกล่าวว่า เขาไม่รู้ว่า ตัวเองไปทำอะไรให้มนุษย์ต่างดาวไม่พอใจ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไร้เหตุผลมาก ๆ เพราะโอกาสที่อุกกาบาตลูกเล็ก  ๆจะตกใส่บ้านของเขาคนเดียวนั้น เป็นเรื่องที่ดูจงใจเกินไป และว่าก่อนหน้านี้ เขายังได้สร้างหลังคาเสริมเหล็กป้องกันอุกกาบาต โดยเงินค่าใช้จ่ายนั้นก็มาจากการขายอุกกาบาตอันหนึ่งให้แก่มหาวิทยาลัยเนเธอร์แลนด์"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผมตกเป็นของมนุษย์ต่างดาว พวกมันกำลังเล่นเกมส์กับผม ซึ่งไม่รู้ว่าตัวเองไปทำอะไรให้"หนุ่มใหญ่บอสเนียกล่าว

รายงานระบุว่า ด้านผู้เชี่ยวชาญของบอสเนียได้ยืนยันว่า เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และพวกเขายังไม่สามารถไขปริศนาได้ว่า เพราะเหตุใดบ้านนายราดิโวจ จึงถูกอุกกาบาตตกอย่างต่อเนื่อง โดยอุกกาบาตดังกล่าวมักจะตกในช่วงฝนตกหนัก และไม่เคยตกในช่วงท้องฟ้าโปร่งเลย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์