คอหวยฮือขอเลข วัวประหลาด เพชฌฆาตไม่กล้าฆ่า

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด วัวประหลาดอายกล้อง ยกเท้าบังปมด้อย หลังเกิดมากับ 2 อวัยวะสืบพันธุ์ 4 อัณฑะ เท้า 5 กีบ โรงฆ่าสัตว์ส่งคืนเจ้าของ เพชฌฆาตผวา! ไม่กล้าเชือดคอ กลัวเกิดอาเพศ...

วันที่ 15 มิ.ย.2553 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบวัวประหลาดเพศผู้ มีลักษณะแตกต่างจากวัวตัวอื่นๆ อายุประมาณ 9 ปี

ถูกล่ามให้กินหญ้าอยู่กลางทุ่งนา ม.1 บ้านหนองแห้ง ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวจึงพร้อมด้วยนายโกเมน เศษคง สมาชิกสภา อบต. หมู่ 1 ต.ในควน เจ้าของวัวตัวดังกล่าว และชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบวัวประหลาดตัวดังกล่าวจริง โดยเป็นวัวเพศผู้สีแดง มีลักษณะแปลกประหลาด คือ มีอวัยวะสืบพันธุ์ จำนวน 2 อัน ลูกอัณฑะ 4 ลูก และกีบเท้า 5 กีบ ตรงบริเวณขาหลังด้านซ้าย ซึ่งจากการสังเกต พบว่า ขณะที่กำลังถ่ายภาพวัวตัวดังกล่าวนั้น วัวแสนรู้ตัวนี้ มักจะเอาขามาปิดบังกลีบเท้าแปลกประหลาดอยู่ตลอดเวลา คล้ายๆ กับปิดบังปมด้อยของตัวเอง

ขณะเดียวกัน หลังชาวบ้านทราบข่าว แห่เดินทางมากราบไหว้ ขอเลขเด็ดเป็นจำนวนมาก

ด้านเจ้าของวัวประหลาดตัวดังกล่าว เล่าว่า วัวตัวนี้อายุประมาณ 9 ปี ตนซื้อมาในราคา 6,000 บาทเศษ ก่อนส่งขายต่อในราคา 7,000 บาท เพื่อค้ากำไรให้กับโรงฆ่าสัตว์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.สตูล กระทั่งประมาณ 1 สัปดาห์ วัวตัวนี้ถูกปล่อยให้อดหญ้าอดน้ำ เนื่องจากทางโรงฆ่าสัตว์ ไม่มีใครกล้าเชือดคอวัวประหลาดดังกล่าว เพราะเกรงว่า จะเกิดอาเพศและลางร้ายกับตัวเอง กระทั่งเจ้าของโรงเชือด ได้ติดต่อขายวัวประหลาดกลับคืนสู่เจ้าของ ซึ่งตนเองก็ตั้งใจว่าจะเลี้ยงต่อไป จนกว่าจะมีคนติดต่อมาขอซื้อ และไม่กล้าที่จะเชือดคอวัวตัวนี้ด้วยเช่นกัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์