ฮือฮาชายวิวาห์สาวประเภท2

"พบรักที่ร้านอาหาร"

ฮือฮาชายวิวาห์สาวประเภท2


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ที่บ้านเลขที่ 55 ชุมชนเกาะแขก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีการจัดพิธีมงคลสมรสระหว่างนายอนุกูล กล่อมยัง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 1 ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร เจ้าบ่าว และนายจำรัส ทองสุข วัย 21 ปี อยู่บ้านที่จัดงาน เจ้าสาว มีนายเสกสรรค์ สุวรรณวัฒนา รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี ในงานมีวงดนตรีขับกล่อมตลอดเวลา มีแขกเข้าร่วมงานอย่างคึกคักโดยเฉพาะสาวประเภทสองมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง มีการจัดโต๊ะจีน 50 โต๊ะเลี้ยงแขก

นายอนุกูล เจ้าบ่าวกล่าวว่าพบรักกับนายจำรัสที่ร้านอาหารฟ้าเพชร ซึ่งนายจำรัสเป็นนักร้องอยู่ที่ร้าน ตนไปนั่งฟังเพลงเกือบทุกคืนจนสนิทสนมชอบพอกัน หลังจากคบกันได้ประมาณ 6 เดือนจึงขอแต่งงาน โดยทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่ขัดข้องทั้งนี้ฝ่ายเจ้าสาวเรียกเงินสินสอดจำนวน 20,000 บาท และทองคำหนัก 1 บาท

"ดีใจที่ได้แต่งงานทั้งที่กายเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง"


ด้านนายจำรัส กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้แต่งงาน ตนมีร่างกายเป็นผู้ชายแต่จิตใจเป็นผู้หญิงก็มีโอกาสแต่งงานได้ โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นแดนเซอร์และนักร้องอยู่ตามร้านอาหาร จนได้พบนายอนุกูลและเขาตามจีบอยู่ตลอด ตอนแรกนึกว่าเขาไม่รักจริง แต่เมื่อคบกันไปจึงรู้ว่าจริงใจและยอมแต่งงานด้วย

นายจรัลบิดาเจ้าสาว กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ลูกได้แต่งงานมีครอบครัว และมีความสุข นายจำรัสชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงตั้งแต่เด็กๆ

"โตแล้ว ไม่ห่วง"


ตนเคยห้ามแต่เขาไม่เชื่อ ก็เลยปล่อยเลยตามเลย จนกระทั่งโต และได้แต่งงานกับนายอนุกูลมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝา

ด้านนางแจ้วมารดานายอนุกูลกล่าวว่า การแต่งงานครั้งนี้ไม่ขัดข้อง แล้วแต่ลูกชาย เพราะโตแล้วก็ทำงานแล้ว ทุกวันนี้เป็นลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ตนจึงไม่ห่วงอะไร


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์