โจ๋ลำปางซิ่งเก๋งหนีตร.ชนข้างทางสาหัส

โจ๋ลำปางซิ่งเก๋งหนีตร.ชนข้างทางสาหัส

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


24 กพ. 2553 10:38 น.

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 24 ก.พ.ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้นำรถเก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว มาทำการตรวจค้นที่สถานีตำรวจ หลังรถคันดังกล่าวได้พยายามขับหนีตำรวจ ก่อนประสบอุบัติเหตุ ทำให้คนขับซึ่งมียาบ้าไว้ในครอบครอง บาดเจ็บสาหัส ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังว่า นายสายธาร เปลี่ยนพร้อม อายุ 23 ปี นอนร้องครวญคราง อยู่ในรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว สภาพด้านหน้ายุบชนกับกองดินกองไว้สำหรับสร้างทาง ขณะที่กำลังจะนำตัวส่งโรงพยาบาล 

      เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ตรวจค้นตัว พบยาบ้าในกระเป๋าเสื้อ 10 เม็ด นอกจากนี้ยังพบยาบ้าอีก 25 เม็ด ตกอยู่ที่ข้างรถและยังพบเงินสด 60,00 กว่าบาท จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่บนถนนแจ้ห่ม-วังเหนือ ปรากกว่ามีรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ได้ขับสวนทางมา และคนขับแสดงท่าทางมีพิรุธ ก่อนจะรีบขับรถหนีด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามและรถคันดังกล่าวก็รีบขับหนี ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนกองหินข้างทาง จนคนขับบาดเจ็บสาหัส พอเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ

ปรากฏว่าพบยาบ้าและเงินสดดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการ ตรวจยึดไว้และจะได้สอบปากคำนายสายธารต่อไป นอกจากนี้ยังทราบภายหลังว่ารถคันดังกล่าว เจอด่านตรวจตู้ยามวังใหม่ แล้ววกรถกลับ ก่อนจะมาเจอตำรวจ และขับรถหนี จนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์