ลงทุนศัลยกรรม ทำหน้าดารา หวังให้้แฟนคืนด


สาวจีนแผ่นดินใหญ่ ยอมลงทุนขึ้นเขียงให้หมอทำศัลยกรรมใบหน้า ให้เหมือนดาราสาว "เจสซิกา อัลบา" เพียงหวังให้แฟนหนุ่มกลับมาคืนดี เผยแฟนคลั่งไคล้นักแสดงสาวผู้นี้มาก ถึงขนาดให้เธอใส่วิก ติดขนตา...

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ว่า สาวจีนใจกล้าเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมทั้งใบหน้า เพื่อให้เหมือนเจสซิกา อัลบา นักแสดงฮอลลีวูดหวังให้แฟนกลับมาคืนดี

สาวจีนวัย 21 ปี เผยว่าชื่อ เสี่ยวฉิง กล่าวกับ นสพ.เซี่ยงไฮ้ เดลี่ ว่า ได้เข้าพบและปรึกษากับศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลผ่าตัดศัลยกรรมเซี่ยงไฮ้ ไทม์ ซึ่งเสนอไม่คิดค่าใช้จ่าย หลังเสี่ยวฉิงตัดสินใจ ที่ไม่เพียงให้แฟนกลับมารักเหมือนเดิม แต่เพราะเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนแอ จึงต้องการทำอะไรที่ท้าทายตัวเอง สร้างบุคลิกให้มั่นใจขึ้น

ด้านนายลิ่ว ชี เจ้าหน้าที่ใน รพ.เผยว่า ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมความงามมีตั้งแต่การกรีดตา การทำคิ้วและการทำสันจมูกขึ้นมาใหม่ให้ดูเหมือนนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "ซิน ซิตี้" กับ "แฟนแทสติก ฟอร์" ซึ่งการยกเครื่องทั้งใบหน้าจะผ่าตัดกลับคืนเหมือนเดิมอีกไม่ได้ กระนั้นทาง รพ.ไม่เปิดเผยว่าจะเริ่มลงมือเมื่อไหร่และผลออกมาจะเป็นอย่างไร

สำหรับ เสี่ยวฉิง เป็นพนักงานบริษัทที่เกี่ยวกับเว็บไซต์แห่งหนึ่ง คบกับแฟนที่หลงรักดาราอย่าง อัลบา เต็มขั้น ถึงขนาดติดรูปไว้เต็มผนังห้องรวมถึงในโทรศัพท์มือถือด้วย นอกจากนี้ อดีตแฟนหนุ่มยังเคยร้องขอให้ เสี่ยวฉิง แต่งหน้าให้เหมือนอัลบา แม้แต่เวลาหลับ และยังเคยให้วิกสีผมเดียวกับดาราสาวเป็นของขวัญคริสต์มาส และให้ เสี่ยวฉิง ใส่ตลอดเวลา กระทั่งเลิกกันเมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา เพราะตัวเธอถอดวิกรวมถึงขนตาปลอมทิ้ง เพราะเวลาเดินไปไหนก็มีแต่เสียงหัวเราะ จนมาคิดทบทวนว่า ความจริงแล้วตนเองรักแฟนมากที่สุด จึงยอมทำศัลยกรรม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์