รับมือโจรใต้ตอบโต้หลังเด็ดหัว 6 ศพ


        วันนี้ (18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.ปริญญา ฉายดิลก นายทหารประชาสัมพันธ์ กองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ยิงปะทะคนร้ายในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ที่ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 6 รายนั้น ต้องขอเรียนให้ทราบว่า ไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นแต่อย่างใด การปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่เป็นไปตามขั้นตอน มีการเชิญผู้ใหญ่บ้าน ญาติพี่น้อง มาเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ซึ่งดำเนินการตามขั้นตอนทุกประการ

        “ในส่วนของเจ้าหน้าที่ก็ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งแจ้งเบาะแสข้อมูลข่าวสาร ที่จะทำให้แก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับความร่วมมือจากประชาชน ซึ่งการปฏิบัติการในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่” นายทหารประชาสัมพันธ์ พตท. กล่าว

        พ.อ.ปริญญา ยังได้กล่าวอีกว่า หลังจากเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ทาง พล.ท.กสิกร คีรีศรี ผู้บัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ ไม่ประมาทต่อการปฏิบัติงาน รวมทั้งต้องเตรียมความพร้อมในการรับมืออย่างเต็มที่ และภารกิจหลักจะต้องดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ให้ดีที่สุด โดยสั่งการให้หน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่เป็นหน่วยงานหลัก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์