โจ๋ลำปางต้มขี้ผึ้งฉีดเจ้าโลก เกิดเน่า


        วัยโจ๋เมืองรถม้าสุดพิเรนทร์ ต้มขี้ผึ้งฉีดเพิ่มขนาดเจ้าโลก เกิดเน่า รีบหามส่ง รพ. เผยซื้อตามร้านขายยาทั่วไป


        วันนี้ ( 29 ต.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้วันรุ่นในพื้นที่ จ.ลำปาง นิยมซื้อขี้ผึ้งชนิดหลอดมาฉีดเจ้าโลก จนบางรายต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ต่อมาจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง โดยผู้ป่วยรายนี้ชื่อนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาระดับ ปวส. อยู่ในสถาบันดังแห่งหนึ่งของลำปาง จากการสอบถามนายดำ เปิดเผยว่า ตนเองไปได้สูตรมาจากเพื่อนๆวัยรุ่นด้วยกันว่า มีวิธีที่สามารถทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องไปทำศัลยกรรม ผ่าตัดอะไร โดยการใช้ยาขี้ผึ้งแบบหลอดที่ใช้รักษาแก้แผลพุพอง แผลติดเชื้อ หรือน้ำร้อนลวก ไฟไหม้ทั่วไป ที่มีขายตามร้านขายยา นำมาต้มในน้ำร้อนทั้งหลอดจนกลายเป็นของเหลว นำเข็มฉีดยาแทงไปในหลอดแล้วสูบออกมา จากนั้นนำมาฉีดเข้าไปบริเวณผิวหนังด้านนอกของอวัยวะเพศหลายๆจุด ใช้มือคลึงให้น้ำยากระจายไปทั่ว จนกระทั่งขี้ผึ้งแข็งตัวก็จะทำให้เจ้าโลกมีขนาดเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ไม่มีเหี่ยวเฉา

        หลังจากที่ได้สูตรเพิ่มขนาดเจ้าโลกที่ดูเหมือนง่ายๆ ตนเองก็ไปซื้ออุปกรณ์ดังกล่าว และทำตามกรรมวิธีที่ได้ทราบมา ซึ่งใหม่ๆก็สามารถใช้งานได้ดี แต่หลังจากที่ฉีดขี้ผึ้งเข้าไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ปรากฏว่าอวัยวะเพศมีแผลขึ้นมาจุดหนึ่ง แต่ไม่ได้คิดว่าจะเกิดปัญหาอะไร จึงได้ไปซื้อยาแก้อักเสบมาทานตามปกติ แต่ปรากฏว่าแผลนั้นกลับลุกลามขึ้นมาก จนกระทั่งสองสัปดาห์ผ่านไป ตนเป็นไข้ อาการหนัก ทางผู้ปกครองจึงสอบถามและเปิดดูอวัยวะเพศ ปรากฏว่าเป็นแผลเน่า ทางผู้ปกครองจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาผ่าตัดอย่างเร่งด่วน และทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันยังนอนพักอยู่ใน รพ. ซึ่งจากการรักษาของแพทย์ใช้วิธีตัดส่วนที่เน่าออกแล้วดึงหนังที่หุ้มลูก อัณฑะมาหุ้มแทน

        ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังร้านขายยาแห่งหนึ่งกล่าวว่า ยาชนิดดังกล่าว มีราคาประมาณหลอดละ 20 บาท ซึ่งบางครั้งพวกนักพนันชนไก่หรือพวกที่เลี้ยงสุนัขซื้อไปทาแผลให้สัตว์ที่เลี้ยงไว้ ซึ่งแผลจะหายไวมาก ไม่คิดว่าจะมีใครนำไปใช้ผิดประเภทแบบนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์