ดวงประจำวัน 16/07/52

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 9 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศี กรกฎ  เวลา  23.57  นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียนและประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งใหม่ล้ำสมัยเสมอ ความคิดอ่านทะเยอทะยานไกลข้ามน้ำข้ามทะเลไป เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตรา สร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาและความสามารถ   ฉลาดในการครองใจคนทั้งไกลใกล้ เติบใหญ่ชีวิตมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ลาภผลฝอยจำนวนไม่มากไม่น้อยมีแน่ แต่ก้อนโตต้องผ่านขั้นตอนหลายด้านจึงมีมา ช่วงนี้การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครต่อใครบ้าง ในเชิงของความรักระวังรักซ้อนซ่อนรักมันหนักหัวอกหัวใจยังมี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจจัง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องเดินหน้าสู้เพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน เดินทางทั้งช่วงสั้นและทางไกลระวังป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องของความรักทั้งบุตรหลานบริวารคู่ครองก็อดทนไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องได้ลาภผลก้อนโตหรือสำเร็จจากสิ่งที่ตามติดมานั้น ทั้งงานการเงินทองและการต่อรองกันไว้ เดินทางไปไหนต้องมีหยูกยาติดตัวไปด้วยช่วงนี้ กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นอย่าวู่วามจึงสดใสได้

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เราเองคิดออกนึกได้แต่ก็ยังปลงไม่ตก หรือยังปล่อยวางไม่ลงตัวต้องจำทนเกือบทุกด้าน เงินทองลาภผลผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ความรักสดใสได้น้อย สดใสได้ไม่นานนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหามากมายหลายด้านเข้ามาให้ต้องรับรู้ หรือยังต้องแก้ไขหลายเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางห่างเรือนจึงมีลาภเกิดโชค ความรักก็ยังคงคิดมากปวดขมองทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อ่อนล้าและเพลียใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมาพึ่งรู้ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ ช่วงนี้ร้อนรนเรื่องของความรักที่ไม่ปกติ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีคนคอยจ้องแต่จะหงายสิ่งที่คว่ำ หรือเอาความเก่าออกมาเล่าให้ปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังบ้าง โชคฟลุกลาภผลจรมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภแม้ความรัก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์