อ๊ากก!! หนุ่มมีจู๋ 2 อัน ในหนึ่งพวง !!

ตะลึงทั้งโลก-หนุ่มมี 2 จู๋ ต้องเข้าโรงหมอให้ตัดทิ้ง 1 อัน


เพราะกำลังจะเข้าวิวาห์กับแฟนสาว เผย"สัญชัย"นักธุรกิจหนุ่มอินเดียวัย 24 ปี เกิดมามีอวัยวะเพศ 2 อัน แถมยังใช้การได้ดีทั้ง 2 อันอีกด้วย เพิ่งเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงนิวเดลี ขอให้แพทย์ผ่าตัดออก 1 อัน เพราะต้องการแต่งงานและใช้ชีวิตปกติ แพทย์ระบุคนที่มีอวัยวะเพศ 2 อันจะเรียกว่าไดฟัลลัส ทั้งโลกมีแค่ 100 คน ปกติแล้วจะใช้การได้แค่อันเดียว แต่รายนี้ถือว่าประหลาดมากเพราะใช้การได้ทั้ง 2 อัน

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. หนังสือพิมพ์เดอะไทมส์ออฟอินเดีย รายงานว่า


นายสัญชัย นักธุรกิจวัย 24 ปี จากรัฐอันตรประเทศ ประเทศอินเดีย ขอให้แพทย์ผ่าตัดอวัยวะเพศชายอันที่ 2 ที่งอกเกินมาออก เนื่องจากต้องการแต่งงานกับแฟนสาว และใช้ชีวิตทางเพศเป็นปกติ

เดอะไทมส์ออฟอินเดียรายงานด้วยว่า


นายสัญชัยเข้าโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงนิวเดลีไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการผ่าตัดอวัยวะเพศที่มีมาแต่กำเนิดถึง 2 อัน หรือทางการแพทย์เรียกว่า "ไดฟัลลัส" ซึ่งเป็นความผิดปกติที่ไม่ค่อยได้พบกันนัก

สำหรับอวัยวะเพศทั้ง 2 อันของหนุ่มอินเดียคนนี้สามารถใช้การได้ดีทั้ง 2 อัน


ตามปกติแล้วผู้เป็นไดฟัลลัสจะมีอวัยวะเพศที่ใช้เป็นปกติได้เพียงอันเดียว เพราะอีกอันหนึ่งจะไม่พัฒนา ส่วนขั้นตอนการผ่าตัดนั้นค่อนข้างจะยาก เนื่องจากผู้ป่วยมีอวัยวะเพศที่ใช้การได้ดีเท่าเทียมกัน เนื่องจากมีเส้นเลือดใหญ่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศทั้ง 2 อัน

ทั้งนี้ ผู้ที่เป็นไดฟัลลัสมีประมาณ 100 คนจากทั่วโลก


หรือคิดเป็นความผิดปกติ 1 ในประชากรชาย 5.5 ล้านคน จากการบันทึกพบว่า พบผู้เป็นมีอวัยวะเพศ 2 อันครั้งแรกเมื่อปีค.ศ.1609 หรือพ.ศ.2152 ซึ่งผู้เป็นไดฟัลลัสเกิดจากเนื้อเยื่อชั้นเมโซเดิร์มไม่กระจายอย่างเหมาะสม โดยเนื้อเยื่อชั้นเมโซเดิร์มเป็น 1 ใน 3 เนื้อเยื่อหลักในร่างกายมนุษย์ที่พัฒนาไปเป็นอวัยวะต่างๆ

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์