ครอบครัวขายโลงย้ายหนีบ้านเช่าเฮี้ยน



นายวิฑูรย์ ชื่นจิต อายุ 25 ปี เสี่ยหนุ่มขายโลงและรับจัดงานศพแบบครบวงจร พร้อมครอบครัว และลูกน้อง ได้เร่งช่วยกันเก็บข้าวของย้ายออกจากบ้านเช่า

เลขที่ 85 ม.10 บ.หัวลิง ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่เชื่อว่าเป็นบ้านอาถรรพ์ กลับไปยังบ้านเช่าหลังเดิมที่ อ.ลำปลายมาศ ที่ถูกลอบวางเพลิงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนวอดเสียหายทั้ง 4 คูหาแล้ว ถึงแม้จะยังอยู่ระหว่างการซ่อมแซมก็ตาม เพราะเกรงหากยังเช่าอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวต่อจะได้รับอันตราย และทรัพย์สินเสียหายมากกว่านี้

หลังได้เกิดเพลิงไหม้ภายในบ้านเช่าหลังดังกล่าวโดยไม่ทราบสาเหตุมากกว่า 40 ครั้งภายในเดือนเดียว และยังเกิดขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่อง

จนคนในครอบครัวเกิดความหวาดผวา และล่าสุดลูกน้องได้ลาออกไปแล้วถึง 4 คน นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังทำให้ธุรกิจขายโลงและรับจัดงานศพ ของนายวิฑูรย์ ได้รับผลกระทบมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมูลค่าทั้งค่าเสียโอกาสด้านธุรกิจ และทรัพย์สินที่ถูกไฟไหม้เสียหายไม่น้อยกว่า 600,000 บาท

อย่างไรก็ตามหลังจากที่กล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้รอบบริเวณบ้านทั้ง 4 ตัว ไม่สามารถจับภาพคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุลอบวางเพลิงภายในบ้านได้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 30 มิ.ย.52) นายวิฑูรย์ จึงได้ย้ายกล้องวงจรปิดจำนวน 3 ตัว เข้ามาติดตั้งไว้ภายในบ้าน เพื่อจับภาพเหตุการณ์เพลิงไหม้ภายในบ้าน ส่วนอีก 1 ตัว ติดไว้ที่บริเวณทางเข้าออกหน้าบ้าน แต่ก็ยังไม่สามารถจับภาพคนร้าย หรือ ภาพขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้ มีเพียงภาพคนภายในบ้านเดินไปมาเท่านั้น

ขณะที่ชาวบ้านก็ยังมายืนออเพื่อรอดูเหตุการณ์เพลิงไหม้อยู่บริเวณหน้าบ้านเป็นจำนวนมากตลอดทั้งวัน จนนายวิฑูรย์ ต้องนำป้าย “บุคคลภายนอกห้ามเข้า” มาติดไว้ประตูรั้วหน้าบ้าน เพราะส่งผลกับการดำเนินชีวิตของคนในครอบครัว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์