ผวาผีสาวยาบ้า! นิมนต์พระ สวดไล่วิญญาณ

"วิญญาณเฮี้ยน"

ผวาผีสาวยาบ้า! นิมนต์พระ สวดไล่วิญญาณ


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 ส.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.ธีรภัทร์ แย้มกรานต์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอ่างทอง ปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้มีนางอนงค์นาถ ขันธนะ อายุ 34 ปี เข้าไปขออนุญาตนำพระสี กนฺตธมฺโม พระ วัดช้าง อ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าไปทำพิธีเรียกวิญญาณนางเบญจมาศ กรุณาดวงจิต พี่สาว ที่ผูกคอตายในห้อง ควบคุมระหว่างถูกดำเนินคดีในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เมื่อกลางดึกวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับแจ้งว่าวิญญาณนางเบญจมาศเฮี้ยน รบกวนผู้ต้องหาในห้องขัง ร.ต.ท.ธีรภัทร์จึงรายงาน พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก. ทราบ ก่อนจะอนุญาตให้เข้าไปทำพิธีได้

จากนั้นพระสีนำเครื่องเซ่นไหว้ใส่กระทงกาบกล้วย ดอกไม้ 1 กำ ไปตั้งไว้ในห้องขังหญิง บริเวณที่นางเบญจมาศผูกคอตาย พร้อมจุดธูปเทียนปักไว้ แล้วออกไปยืนสวดเรียกวิญญาณที่หน้าห้องขังหญิงนานร่วม 20 นาที จึงเสร็จพิธี แล้วนำเครื่องเซ่นไหว้ และดอกไม้ธูปเทียนส่งให้ญาตินำไปตั้งตามทางสามแพร่ง อัญเชิญวิญญาณกลับวัดช้าง สถานที่ตั้งศพนางเบญจมาศ โดยระหว่างทำพิธี ญาติๆนางเบญจมาศยืนอออยู่ที่หน้าห้องควบคุม ส่วนผู้ต้องขังที่มีอยู่ 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน ต่างจับตาดูพิธีกรรมอย่างใจจดจ่อ


"ร้องไห้สะอึกสะอื้น จนนอนไม่ได้"


พระสี กนฺตธมฺโม กล่าวว่า วิญญาณผู้ตายแรง มากเพราะเป็นผีตายโหง ที่แสดงความเฮี้ยนหลอกผู้คนเพราะวิญญาณออกจากที่คุมขังไม่ได้ เนื่องจากโรงพักเป็นที่เจ้าหลวง และมีตราครุฑที่สามารถล้างอาถรรพณ์ และข่มวิญญาณทุกชนิด หากไม่ทำพิธีเชิญออกมา ก็ไม่ สามารถออกมาเองหรือไปเกิดใหม่ได้ ต้องถูกจองจำในห้องขัง จนกว่าจะดลบันดาลใจให้คนอื่นฆ่าตัวตายแทนที่ จึงจะไปเกิดใหม่ได้ แต่ก็ต้องเป็นบาปกรรมติดตัววิญญาณผู้ตายไปในภพหน้า

นายเกียรติศักดิ์ ผ่องกมล อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีพรากผู้เยาว์ เล่าถึงเหตุสยองที่เกิดขึ้นว่า เมื่อราวเที่ยงคืนวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนแรกหลังจาก นางเบญจมาศผูกคอตาย น.ส.ดา อายุ 19 ปี ชาวลาว ผู้ต้องหาคดีหลบหนีเข้าเมือง ออกมานั่งตัวสั่นที่หน้าประตูห้องขังชาย บอกว่า ผีนางเบญจมาศส่งเสียงร้องสะอึกสะอื้นในห้องขังหญิงสลับกับเสียงคนอาบน้ำในห้องน้ำจนนอนไม่ได้ ตนกับผู้ต้องหาในห้องต่างก็ได้ยินเสียงดังกล่าว ชะโงกมองเข้าไปกลับไม่เห็นใครแล้วเสียงก็เงียบลง พอทุกคนเคลิ้มหลับเสียงสะอื้น และเสียงสาดน้ำก็ดังขึ้นอีกจนเช้า ซึ่งเสียงชวนขวัญผวาได้เกิดขึ้นทุกคืนกระทั่งคืนที่ผ่านมา ด.ต.สมนึก นนทธิ สิบเวรได้ยินกับหู เข้าไปดูแต่ไม่เห็นสิ่งผิดปกติ และได้แจ้งร้อยเวรทราบ


"ไปตรวจสอบก็ไม่พบอะไร"


ส่วน ด.ต.สมนึก นนทธิ สิบเวรห้องควบคุม เล่าด้วยความขนพองสยองเกล้าว่า เมื่อ 2 คืนแรกได้รับแจ้งเหตุจากผู้ต้องหา คิดว่าโกหก เพราะมองจากทีวีวงจรปิดไม่พบอะไรผิดปกติ กระทั่งคืนที่ผ่านมา ตนและผู้ต้องหาทุกคนได้ยินเสียงสะอื้นไห้สลับกับเสียงสาดน้ำ และเสียงเคาะขันน้ำกับพื้นห้องดังลั่น เข้าไปตรวจสอบก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงรายงานให้ ร.ต.ท.ธีรภัทร์ ร้อยเวร เข้าไปตรวจสอบ เมื่อ ร.ต.ท.ธีรภัทร์มาถึงหน้าห้องขัง เสียงปริศนาดังกล่าวก็เงียบลงทันควัน แต่พอคล้อยหลังไปเสียงก็ดังขึ้นอีก จนต้องอัญเชิญพระพุทธรูปจากหิ้งในโรงพักมาตั้งไว้ข้างโต๊ะสิบเวรเพื่อความอุ่นใจ

ด้าน ร.ต.ท.ธีรภัทร์ แย้มกรานต์ ร้อยเวร กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุประหลาดดังกล่าวจาก ด.ต.สมนึก เมื่อราวตี 2 เข้าไปตรวจสอบพบผู้ต้องหานั่งจับกลุ่มรวมกันอยู่ที่หน้าห้องขังชายด้วยความหวาดผวา อ้างว่าถูกวิญญาณนางเบญจมาศหลอกหลอน แต่ตนไม่ได้ยินเสียงผิดปกติตามที่ทุกคนกล่าวอ้าง หลังกลับไปห้องสอบสวนได้ไม่นาน ด.ต.สมนึกก็เข้าไปแจ้งว่ามีเสียงดังขึ้นอีก เป็นเช่นนี้เกือบทั้งคืน จึงโทรศัพท์ไปปรึกษากับญาตินางเบญจมาศ กระทั่งญาตินำพระมาขออนุญาตทำพิธีดังกล่าว


"อนาจ ไม่รู้ว่าผัวค้ายาพลอยซวยติดคุกไปด้วย"


ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก. สภ.อ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนับเป็นเรื่องแปลก ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร อาจเป็นเพราะความกลัวของผู้ต้องหาจนเกิดอุปาทานหลอนไปเอง อย่างไรก็ตามตนจะนิมนต์พระมาทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อเป็นสิริมงคลและเรียกขวัญผู้ประสบเหตุต่อไป

สำหรับนางเบญจมาศ กรุณาดวงจิต ถูกตำรวจจับกุมพร้อมยาบ้า 196 เม็ด ซ่อนอยู่ในโคมไฟภายในบ้านพักเลขที่ 71/8 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ หมู่ 5 ต.บ้านอิฐ เมื่อเย็นวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากนายประดิษฐ์ ภิวงศ์ อายุ 42 ปี สามีผู้ตาย ทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ลักลอบค้ายาบ้าจนร่ำรวยแต่ปิดบังเมียมาตลอด อ้างว่าเงินที่ได้มาเป็นเงินถูกหวย กระทั่งนายประดิษฐ์ถูกตำรวจ บก.ภ.จ.สมุทรปราการ จับกุมตัว ก่อนจะเข้าค้นบ้านเจอยาบ้า ทำให้นางเบญจมาศพลอยรับเคราะห์ถูกดำเนินคดีไปด้วย ทำให้เครียดกลัวถูกยึดทรัพย์สินหมดตัว จนคิดสั้นผูกคอตายอย่างน่าอนาถใจ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์