เล่นพิเรนท์!! มหาเศรษฐี...ให้นางแบบหญ้าอ่อนแก้ผ้าห้อยเป็นลิง ขณะเล่นเซิร์ฟ ถ่ายรูปไว้

ที่จริงก็เคยได้ยินบ่อยๆ ว่า การได้เป็น "มหาเศรษฐี" เนี่ยะ จะเป็นตัวดึงดูดให้บรรดา "สาวสวย" วิ่งเข้ามาหาเหมือนกับเหล็กถูกแม่เหล็กดูดไม่มีผิด ด้วยสาเหตุที่อยากตกถังข้าวสารกัน ....แต่แหม่ ก็ไม่เคยจะคิดจริงๆ หรอกว่า มันจะมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชึวิตจริง ที่ตรงกับที่ได้ยินมาซะขนาดนี้

แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เมื่อแรกเห็นรูปที่ "เซอร์ริชาร์ด แบรนสัน" อภิมหาเศรษฐีเจ้าของยี่ห้อ "เวอร์จิ้น" (Virgin) คนรวยที่สุดในโลกอันดับที่ 236 ของนิตยสารฟอร์ปส์ ปี 2008 ถ่ายร่วมกับ "เดนนิ พาร์คกินสัน" นางแบบ ในสไตล์ที่ดูแล้วคิดถึง"หนังผี" ประมาณว่า เซอร์แบรนสันมี "วิญญาณเจ้ากรรมนายเวร" ตามเกาะเกี่ยวชนิดไปไหนไปด้วย แม้กำลังเล่นเซิร์ฟอยู่กลางทะเลก็ไม่เว้น 

ด้วยตาที่เพ่งมองไปข้างหน้าและทำตัวเหมือนไม่รู้เรื่องว่า มีหญิงเปลือยหุ่นกุ้งแแห้งติดสอยห้อยเกาะอยู่ด้านหลัง ....ดูแล้วก็อยากกุมขมับว่า ทำแบบนี้ไปทำไมมมมมมมม ???


เรื่องของเรื่องก็คือ "เซอร์แบรนสัน" วัย 58 ปึ ไปใช้เวลาพักผ่านตามประสาคนรวย ที่เกาะส่วนตัวแห่งหนึ่ง กลางทะเลแคริ้บเบียน นอกจากจะมาหย่อนใจแล้ว เขายังถือโอกาสมาเป็น นายแบบกิตติมศักดิ์ โพสท่าถ่ายรูปให้นิตยสารฉบับหนึ่งอีกด้วย
 
ซึ่ง "ช่างภาพ" ไอเดียบรรเจิด ได้เสนอแนวคิดแปลกๆ ถึงกับลงทุนให้ "เดนนิ" ซึ่งเป็นแฟนสาวของตัวเอง มีส่วนร่วมในการถ่ายภาพ แม้จะแหวกไปสักนิด แต่ไหนๆ ก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว จึงสามารถสนองได้

ผลที่ออกมา จึงทะแม่งๆ ที่เห็น!!! (แต่ขอนับถือว่า เกาะเก่งจริงๆ เลยนะยะหล่อน)
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์