เจ้านายช็อก กินประจำเดือนคนใช้ !!!



เมื่อ 16 เม.ย. เอเอฟพีรายงานว่า ศาลฮ่องกงพิจารณาคดี น.ส.อินทรา นิงซีห์ อายุ 26 ปี สาวใช้ชาวอินโดนีเซียในข้อหาเอาเลือดประจำเดือนใส่ในอาหารให้นายจ้างชาวฮ่องกงรับประทาน


โดยหวังว่าเลือดประจำเดือนจะมีอานุภาพเชิงไสยศาสตร์ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายจ้างราบรื่นขึ้น พนักงานอัยการเปิดเผยว่า น.ส.อินทรา ถูกตั้งข้อหามีเจตนาใส่สารพิษ สิ่งแปลกปลอมที่เป็นอันตรายหรือบั่นทอนสุขภาพลงในอาหารเพื่อให้ผู้รับประทานเกิดการบาดเจ็บ ล้มป่วย หลังจากถูกจับได้ว่าผสมเลือดประจำเดือนลงในหม้อต้มผักระหว่างทำอาหารให้นายจ้างกิน

เรื่องดังกล่าวเปิดเผยขึ้นหลังจากที่นายจ้างผู้หญิงชื่อ นางม็อก

มองลอดประตูครัวเข้ามาและเห็นน.ส.อินทรา สาวใช้ที่จ้างเข้ามาทำงานบ้านตั้งแต่เดือนก.ค.ปีก่อน ทำท่าทางลับ ๆ ล่อ ๆ ใส่เครื่องปรุงต้องสงสัยลงในหม้ออาหาร จึงรีบเข้าไปหาในครัว ด้านสาวใช้ตกใจและรีบทิ้งบางอย่างลงในถังขยะ เมื่อนางม็อกตรวจในหม้อผักก็พบว่ามีบางอย่างคล้ายลิ่มเลือดจับตัวเกาะปนเปื้อนอยู่กับผักและน้ำ หลังจากนั้นนางม็อกค้นพบผ้าอนามัยใช้แล้วในถังขยะจึงรีบโทร.แจ้งตำรวจ

ด้านน.ส.อินทราสารภาพว่า นางม็อกไม่พอใจการทำงานของตนมาโดยตลอด

ที่ตนทำลงไปเพราะเชื่อว่าเมื่อนายจ้างรับประทานเลือดประจำเดือนเข้าไปแล้วจะทำให้หันมาเมตตาและเอ็นดูตนมากขึ้น จะได้ทำงานอย่างมีความสุข ซึ่งหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความเชื่อว่าเลือดประจำเดือนมีมนต์ดำ พลังอำนาจมืดในทางไสยศาสตร์

รายงานแจ้งว่า น.ส.อินทราจะถูกควบคุมตัวไว้จนกว่าการพิจารณาคดีครั้งต่อไปจะมีขึ้นวันที่ 13 พ.ค. ทั้งนี้ ฮ่องกงมีคนรับใช้อยู่ราว 200,000 คน ส่วนใหญ่เป็นแรงงานฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์