หนุ่มอ้างหนังเหนียว มีดคมๆฟันไม่เข้า

"จริงหรือฟลุ๊ค"

หนุ่มอ้างหนังเหนียว มีดคมๆฟันไม่เข้า


บางทีเรื่องเหลือเชื่อก็ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นปาฏิหาริย์หรือความบังเอิญ

มันเป็นจริงหรือฟลุค เล่ากันไม่ออกบอกกันไม่ถูกจริงๆ

อย่างล่าสุดหนุ่มใหญ่มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง สักยันต์ที่ต้นแขนเป็นรูปพระพรหมสี่หน้า เข้าห้ามผัวเมียมีดฟันกัน ถูกฟันเข้าที่ตัวและแขนหลายแห่งแต่ไม่เข้า

เรื่องนี้พูดกันทั่วหมู่บ้านท้าวผายู หมู่ 3 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รวมถึงใกล้เคียง เมื่อรุดไปพิสูจน์กับเขาด้วยก็พบนายสุรินทร์ สืบสายแปง อายุ 52 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 71/3 บ้านท้าวผายู หมู่ 3 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

นายสุรินทร์กล่าวพลางโชว์รอยสักพระพรหมสี่หน้าที่ต้นแขนขวาให้ดูว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีผัวเมียคู่หนึ่งที่รู้จักกันเป็นอย่างดีได้เข้ามาทะเลาะกันที่บ้านและเห็นฝ่ายสามีของผู้หญิงบีบคอ ตอนนั้นกำลังนอนอยู่จึงได้เข้าไปห้ามปราม ปรากฏว่าฝ่ายชายได้คว้ามีดดายหญ้าออกมาและกระหน่ำฟันฝ่ายหญิงแบบไม่ยั้ง


"ถูกมีดฟันเข้าที่กลางหลัง"


"ในจังหวะที่เข้าไปห้ามจึงถูกมีดฟันเข้าที่กลางหลังและที่แขนขวาหลายครั้ง แต่ปรากฏว่ามีดไม่ระคายเลยเพียงแต่มีรอยฟันจนถลอกเท่านั้น"

นายสุรินทร์กล่าว และบอกว่า ได้พยายามห้ามปรามไม่ให้เกิดเรื่องเลวร้ายแต่สู้แรงของฝ่ายชายไม่ไหวถูกผลักกระเด็นออกมา จากนั้นก็เห็นฝ่ายชายใช้มีดฟันฝ่ายหญิงแบบไม่ยั้งมือจนเสียชีวิต และฝ่ายชายก็ถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

หลังเกิดเหตุมาสำรวจดูตามตัวตอนแรกคิดว่าคงมีบาดแผลถูกฟันในช่วงที่เข้าห้ามปราม แต่ปรากฏว่าไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด มีแต่รอยถลอกที่ถูกฟันอย่างแรงบริเวณแผ่นหลังและแขนขวาเท่านั้น


"เชื่อมั่นรอยสัก"


"คิดว่าน่าจะมาจากการสักยันต์ที่ต้นแขนขวา รูปพระพรหมสี่หน้า โดยยันต์ดังกล่าวได้ไปให้พระสงฆ์รูปหนึ่งที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ท่านสักให้เพราะนับถือพระพรหมสี่หน้า ซึ่งก็นานมาแล้ว และพระสงฆ์รูปดังกล่าวตอนนี้ก็ไม่รู้ท่านไปอยู่ที่ไหน กระทั่งมาเกิดเรื่องผัวเมียทะเลาะกันและก็เข้าห้ามจนถูกฟัน และก็ปรากฏชัดว่าฟันไม่เข้า"

นายสุรินทร์กล่าวอย่างมั่นใจ

นอกจากนี้นายสุรินทร์ยังโชว์รอยสักยันต์ในรูปแบบต่างๆ อีกหลายจุด ทั้งที่บริเวณหน้าอก กลางหลัง และแขนทั้งสอง

แต่ที่ภาคภูมิใจที่สุดคือรอยสักพระพรหมสี่หน้าที่ต้นแขน และมั่นใจว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือให้รอดพ้นจากการถูกฟันที่ผ่านมา เรื่องแบบนี้อยู่ที่ความเชื่อ!!


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์