ดวงประจำวัน 29/12/51

วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 02.20 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวพุธทับดาวพฤหัส ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนเจ้าชู้ประตูดิน ชอบอยู่กินหรูหราแม้นรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูง ฉลาดในการพูดจาแบบโน้มน้าวเอาใจผู้คนทุกระดับได้ดี เติบใหญ่หากเข้าสู่ แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดังและก้าวไกลทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่แล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเข้าใจปัญหาของตนและเรื่องของคนอื่นได้ดี มีความขยันทั้งการร่ำเรียน และการประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งสวยงาม เติบใหญ่ต้องสร้างหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังสะสางให้ลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ต้องระวังท้องไส้บ้าง น้ำใจและน้ำคำมักตรงกันข้ามอยู่ร่ำไป ในเชิงของความรักเรื่องพี่ปัญหาน้องแลคนเกี่ยวข้องต้นตอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือต้องสวนกระแสไปบ้างจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานความ เป็นอยู่แม้แต่สภาวะจิตใจตน ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนกำลังเป็นปัญหาโลกแตก ความรักกำลังแยกความคิดเห็นต่อกันระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีหลายอย่างมากด้านกำลัง ปั่นป่วนอารมณ์ตัวเอง น่าจะต้องปล่อยวางไปบ้างเพื่อการอยู่ ได้รอดตลอดปลอดภัย เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป คนรักคู่ครองยังคงคิดมากพูดง่ายฟังยากต่อกันนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจสมองหมุนเพราะแรงดึงดูดและผลักดันให้เกิดปั่นป่วน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการผันผวนผู้คนก่อกวนรวน เงินทองบางส่วนก็จำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังใจคอตนเองกำลังเป็นชู้ทางใจกับใครใกล้ตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสางไม่สิ้นซาก ช่วงนี้อาจกินได้แต่นอนไม่หลับเนื่องแต่คิดมากคำนึงหลายเรื่องเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง การดันทุรังบางอย่างมันไม่คล่องและลงตัวดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนก็หาได้รักษาคำพูดไม่ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องทนทำใจบ้างหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อยู่กับที่ไม่ค่อยจะมี ความสุข หากได้เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เงินทองพร้อมมีมาแต่ก็ต้องจ่ายออกไป การตกลงและต่อรองนัดหมายเป็นไปตามคาด เรื่องรักเราเองยังคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์