พ.ต.ท.ลวงสาวเข้าโรงแรม แฟนเหยื่อเข้าช่วยเหลือทัน

พันตำรวจโทลวงสาววัย 25 เข้าโรงแรมหวังขยี้กาม แต่เหยื่อขัดขืน แอบโทรศัพท์บอกแฟนให้มาช่วยเหลือ จึงรอดจากเงื้อมืออย่างหวุดหวิด

(6พ.ย.) เวลา 05.30 น. พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายอภิรักษ์ แต่งคู่ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ว่า นางสาวจอย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี แฟนสาวซึ่งคบหากันมานานกว่า 2 ปี ได้ถูกชายอื่นหลอกพาเข้าโรงแรม ชื่นรัก อินน์ ถนนพัทยาเหนือสาย 3 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยแฟนสาวได้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงโรงแรมดังกล่าวตำรวจได้เข้าตรวจสอบห้องพัก 205 ระหว่างที่ทำการเคาะประตู นางสาวจอย(นามสมมุติ) เปิดประตูวิ่งออกมาจากห้อง ในสภาพตื่นกลัว และร้องไห้ตลอดเวลา

พร้อมเข้าโอบกอด นายอภิรักษ์ แต่งคู่ ทันทีพร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จากนั้นได้พบและรู้จักชายไทย ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจ ยศ พ.ต.ท. สังกัดประจำอยู่จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีการพูดคุยกันถูกคอ และเมื่อร้านเลิกนายตำรวจรายนี้ได้ชักชวนไปเที่ยวต่อ ด้วยความที่ไม่คิดอะไร จึงตกลงและยอมนั่งรถมาด้วยกระทั่ง ถูกพาเข้าโรงแรมดังกล่าว


เมื่อไปถึงโรงแรม ตำรวจได้บังคับเข้าไปในห้อง จากนั้นก็พยายามข่มขืน แต่ตนไม่ยอมดิ้นขัดขืนตลอดเวลา

ก่อนออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ แล้วโทรศัพท์บอกแฟนหนุ่ม ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.บ้านบึง ให้มาช่วยเหลือ
จากนั้นอีกประมาณ 1 ชม. จึงมีตำรวจมาทำการช่วยเหลือดังกล่าว
พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สภ.เมืองพัทยา เข้าไปทำการตรวจสอบชายไทย ภายในห้องพักดังกล่าว โดยยืนยันว่าเป็นตำรวจจริงมียศระดับ พ.ต.ท.ส่วนใหญ่เรียกว่า สารวัตรต่าย สังกัดตำรวจในเขต ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เบื้องต้นนางสาวจอยไม่ติดใจเอาความ ตำรวจจึงไม่สามารถดำเนินคดีได้ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายกันไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์