สมชายคาดจัดครม.เสร็จใน2-3วันนี้ ไม่อยากเสียเวลา

"สมชาย"คาดจัดครม.เสร็จใน2-3วันนี้ เพราะไม่อยากเสียเวลา ระบุ"สุวิทย์"มายินดี มอบให้แต่ละพรรคดูรมต.เอง หลัง "สุวิทย์"ยกทีมดอดเข้าพบที่บ้านย่านแจ้งวัฒนะ "บิ๊กจิ๋ว"ระบุ"สมชาย"เหมาะนั่งรมว.กลาโหม เชื่อมีเวลาพอ "พรรคร่วม" ทึ้งขอเก้าอี้รมต.เพิ่ม "ประภัตร-ท็อป" สลับ "ตือ-สมพัฒน์" ส.ส.มัชฌิมาฯ ตีรวนขอเก้าอี้เพิ่ม 40ส.ส.พปช.ล่าชื่อต้าน "สุวิทย์" กลับมาร่วมครม. ชี้เป็นหนอนบ่อนไส้

"สมชาย"ระบุ"สุวิทย์"มายินดี ให้แต่ละพรรคดูรมต.เอง
 
นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ภายหลังนายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน พร้อมแกนนำพรรคเพื่อแผ่นดินเข้าพบที่บ้าน ย่านแจ้งวัฒนา ว่า นายสุวิทย์มาแสดงความยินดี ส่วนการจัดสรรตำแหน่งในคณะรัฐมนตรีนั้น ตนจะมอบให้แต่ละพรรคการเมืองไปดำเนินการเอง ซึ่งตอนนี้ตนได้เริ่มจัดตัวบุคคลแล้วและตั้งใจจะจัดให้ดี แต่คงพูดถึงรายละเอียดไม่ได้ เมื่อถามว่า จะเพิ่มตำแหน่งให้กับพรรคเพื่อแผ่นดินหรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า ไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนกรณี 40 ส.ส.พรรคพลังประชาชนลงชื่อต่อต้านนายสุวิทย์นั้น คงต้องทำความเข้าใจกันอีกครั้ง เพราะไม่อยากให้มีความรู้สึกไม่ดี
 
"สมชาย"คาดจัดครม.เสร็จใน2-3วันนี้ ไม่อยากเสียเวลา

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ว่า การจัดคณะรัฐมนตรี (ครม.) คาดว่าจะดำเนินการเสร็จภายใน 2-3 วันนี้ โดยขณะนี้ได้จัดเสร็จไปเยอะแล้ว ตนต้องเร่งหาครม.ไม่อยากให้ชักช้า เพราะจะเสียเวลาทำงาน
 
"สุวิทย์"ยกทีมดอดเข้าพบ"สมชาย" ที่บ้านย่านแจ้งวัฒนะ
 
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ว่าที่ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี รองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน นายพินิจ จารุสมบัติ และนายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ได้เดินทางเข้าพบนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ที่บ้านย่านแจ้งวัฒนะ โดยใช้เวลาหารือร่วมกับนายสมชายประมาณ 1 ชั่วโมง
 
"บิ๊กจิ๋ว"ระบุ"สมชาย"เหมาะนั่งรมว.กลาโหม 
 
พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ถึงผู้เหมาะสมเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า หากนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี จะดำรงตำแหน่งนี้ก็เหมาะสม และคิดว่านายสมชายน่าจะมีเวลาเพียงพอ นอกจากนี้ กองทัพเป็นระบบ ซึ่งใครที่มีความหวังดี ก็สามารถเป็นรัฐมนตรีกลาโหมได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์