ตะลึง!สองพ่ออังกฤษแปลงเพศ ใช้ชีวิตคู่เลสเบี้ยน

เหลือเชื่อ สองพ่ออังกฤษผ่าตัดแปลงเพศ ใช้ชีวิตเป็นเลสเบี้ยน ระบุใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขแท้จริง รวมทั้งชีวิตทางเพศ เผยเกิดมาผิดที่ร่างกายเป็นชาย

"เดลี่ เทเลกราฟ"รายงานเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ตีแผ่เรื่องราวของ นางเจนนี่ แอน บิชอฟ วัย 62 ปี หรือพอล และนางอีเล็น ฮาร์ท หรืออีเล็น วัย 65 ปี สองชายชาวอังกฤษ ซึ่งแต่งงานและมีลูกด้วย หันไปใช้ชีวิตคู่รักเลสเบี้ยนจากการผ่าตัดแปลงเพศ และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยทั้งสองได้ผ่าตัดเปลี่ยนฮอร์โมนเป็นเพศหญิง สวมชุดผู้หญิง แต่งหน้าทาปาก และสวมวิกเป็นผู้หญิง
 
ขณะที่เจนี่ และอีเล็น เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า พวกเธอตัดสินใจแปลงเพศเป็นหญิงเพราะคิดว่าเกิดมาผิดร่าง รวมทั้งเคยใช้ชีวิตคู่อย่างผู้ชายมาแล้ว

และก็มีลูกโตเป็นหนุ่มสาวแล้ว พรัอมทั้งระบุว่า ดังนั้น มันจึงเป็นเวลาที่พวกเธอจะต้องเป็นในสิ่งที่ควรจะเป็น สำหรับพวกเธอแล้วคิดว่า ตัวเองเป็นเพียงคู่รักต่างเพศเท่านั้น ไม่ใช่เลสเบี้ยน และความสัมพันธ์ของพวกเธอออกเป็นเรื่องเข้าใจค่อนข้างยาก แต่พวกเธอก็ใช้ชีวิตคู่เหมือนเลสเบี้ยนทั่วไป ชีวิตทั่วไปของพวกเธอชอบออกไปเดินด้วยกัน หรือทำสวนหรือทำงานบ้านด้วยกัน นอกจากนี้ พวกเธอยังนอนร่วมเตียงเดียวกัน และชีวิตคู่ทางเพศที่ดีด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์