หนุ่มท้องสหรัฐเปิดใจ ตื่นเต้นสวรรค์ประทานมีลูก

หนุ่มท้องสหรัฐเปิดใจได้เป็นคุณแม่ สุดปลื้ม-ตื่นเต้น ระบุได้ลูกถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของชีวิต บอกจะยืดอกปรากฎตัวต่อผู้คนในสภาพผู้ชายท้องโย้โดยไม่กลัวข่าว ขณะที่ภรรยาอยู่เคียงข้างให้กำลังใจเต็มที่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโธมัส บีทตี้ ผู้หญิงมะกันวัย 34 ปี

ซึ่งได้แปลงฮอร์โมนเป็นชายเมื่อ 10 ปี ก่อน ผู้ตกเป็นข่าวดังครึกโครมว่าเป็นผู้ชายท้องคนแรกของโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้ กล่าวใหสัมภาษณ์ทางรายการโทรทัศน์สหรัฐ ดำเนินรายการโดยนางออฟราห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดัง ว่า  เขาไม่ได้ต้องการจะมีลูกเพราะตัวเองเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่เพราะเป็นมนุษย์ธรรมดา ๆ ที่ต้องการมีทายาท โดยแม้ว่าเขาจะมีสภาพร่างกายเป็นชาย แต่การตั้งท้องก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิง


นอกจากนี้ หนุ่มท้องสหรัฐรายนี้ยังเปิดเผยว่า เขาเลือกที่จะไม่ตัดทิ้งอวัยวะเพศเพราะตัวเองอยากจะมีลูกสักวันหนึ่ง

และแทบไม่เชื่อเมื่อยามที่ตัวเองตั้งท้อง หลังจากได้ไปอัลตร้าซานด์ 'เราเห็นเธอเป็นสิ่งมหัศจรรย์เล็ก และเป็นเจ้าหญิงน้อย ๆ ของพ่อ' เขากล่าว ด้านนางแนนซี่ ภรรยาของนายโธมัสบอกว่า เธอและสามีจะยังคงดำเนินชีวิตต่อไปตามปกติ โดยเธอจะทำหน้าที่เป็นแม่ และนายโธมัสทำหน้าที่เป็นพ่อ และว่าเรื่องนี้จะไม่ขัดต่อกฎหมายเพราะกฎหมายรัฐชิคาโก้ยอมรับว่านายโธมัสเป็นผู้ชาย และว่าลูกของพวกเขาสุขภาพแข็งแรงยิ่ง และชี้ว่ามันเป็นการตั้งท้องที่สมบูรณ์บบ นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังกล่าวด้วยว่า พวกเขาจะปรากฎตัวต่อผู้คนในสภาพนายโธมัสตั้งท้อง เพราะไม่ต้องการให้กระแสข่าวมีอิทธิพลต่อชีวิตของพวกเขา


รายงานระบุว่า นายโธมัสได้ตั้งท้องด้วยวิธีฉีดอสุจิเข้ารังไข่ของเขา

หลังจากภรรยาของเขาได้ซื้ออสุจิจากธนาคารอสุจิแห่งหนึ่ง โดยนายโธมัสตัดสินใจที่จะเป็นชายเมื่อ 10 ปีก่อน และเริ่มฉีดฮอร์โมนเพศชาย และตัดต่อมนมออก ด้านพิธีกรดังสหรัฐกล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นกับนายโธมัส ชี้ว่าเป็นการพัฒนาการจำกัดความใหม่ของสิ่งที่มีความหมายของมนุษย์ทุกคน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์