ตะลึง! วัตถุประหลาด ตกจากฟากฟ้า

ตะลึง! วัตถุประหลาดหล่นจากฟากฟ้า ตกกระแทกทะลุหลังคาโรงงานผลิตไม้ปาร์เกต์ในเมืองปากน้ำ ลักษณะคล้ายเหล็กแต่หนักกว่าเหล็กกว่าเท่าตัว แถมมีแผ่นดครีบต่อเนื่อง 3 ครีบ ตร.มึนไม่รู้อะไร-เกิดมาไม่เคยเห็น ส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ เผยโชคดีเกิดกลางดึก-คนงานกลับบ้านหมดแล้ว ไม่เช่นนั้นหากตกโดนใครถึงเดี้ยง
 
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.ต.เชิดศักดิ์ ประกอบสุข สารวัตรเวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งจากนายชูสกุล เอี่ยมโสภา ผู้จัดการฝ่ายบุคคล บริษัท แฟนซีวู๊ด จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 257 หมู่ 1 ซอยไฮแลนด์ ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ว่า มีวัตถุปริศนาขนาดใหญ่ หล่นลงมาจากบนฟ้า ทะลุหลังคาโรงงานลงมาขอให้ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก. ไปตรวจสอบที่โรงงานดังกล่าว ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวปลูกคล้ายโกดัง ภายในเป็นไลน์ผลิตไม้ปาร์เกต์สำเร็จรูป บริเวณพื้นปูนตรงประตูทางเข้า พบวัตถุปริศนาเป็นแผ่นคล้ายเหล็กพ่นทับด้วยสีแดง มีความหนา 6 มิลลิเมตร กว้าง 35 เซนติเมตร และยาวประมาณ 70 เซนติเมตร ลักษณะมีแผ่นครีบต่อเชื่อมแผ่นเหล็กจำนวน 3 ครีบ มีน้ำ หนักประมาณ 21.50 กิโลกรัม และที่หลังคาโรงงานพบรูโหว่ขนาดใหญ่ซึ่งเกิดจากแผ่นเหล็กปริศนาตกทะลุลงมา          
        


ด้านนายชูสกุล เอี่ยมโสภา ผู้จัดการฝ่ายบุคคล กล่าวว่า

หลังไปตรวจสอบวัตถุดังกล่าว ไม่ทราบว่าเป็นชิ้นส่วนของอะไร ซึ่งมีลักษณะคล้ายแผ่นเหล็ก แต่มีน้ำหนักมากกว่าเหล็ก อีกทั้งเนื้อวัสดุค่อนข้างเหนียวมาก อย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นความโชคดีของบริษัท เพราะว่าจุดที่วัตถุดังกล่าวหล่นลงมา ถ้าเป็นช่วงเวลาทำงานจะมีพนักงานนั่งทำงานกันอยู่ประมาณ 150 คน ไม่เช่นนั้นคงมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแน่
        
พ.ต.ท.จิโรจ สุวรรณกุล รอง ผกก. (ป.) สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าวัตถุลึกลับที่หล่นลงมาจากบนฟ้านั้นเป็นชิ้นส่วนของอะไร จึงส่งไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน ก่อนส่งให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบให้แน่ชัดต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์