จ้างโคโยตี้โชว์งานศพเสี่ยหนุ่ม แฟนสาวจัดไว้อาลัยก่อนพราก

จ้างโคโยตี้โชว์งานศพเสี่ยหนุ่ม แฟนสาวจัดไว้อาลัยก่อนพราก

จ้างโคโยตี้โชว์งานศพเสี่ยหนุ่ม แฟนสาวจัดไว้อาลัยก่อนพราก

สาววัย 23 อาลัยเสี่ยหนุ่มเจ้าของกิจการร้านแต่งรถที่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ จ้างสาวสวยโคโยตี้ 6 คน เต้นโชว์ลีลา "วาบหวาม" กลางงานศพ หวังให้แฟนหนุ่มมีความสุขครั้งสุดท้ายก่อนพัดพรากกันตลอดชีวิต เผยดูฤกษ์เตรียมวิวาห์กันเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้


เรื่องราวการจัดงานศพแบบแปลกว่าจ้างสาวโคโยตี้เต้นโชว์ลีลาสยิว กลางงานศพครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 พ.ค. จาก น.ส.สุพรรณี จันทร์มั่น อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ เชื้อชาติ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะขับรถกระบะไปทำธุระที่เขต อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาที่วัดอุทุมพราราม ( ไผ่แขก) หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ตั้งศพนายอนุวัฒน์ ได้ว่าจ้างโคโยตี้ (COYOTY) 6 คน มาเต้นหน้าเมรุข้างศาลาที่ตั้งสวดศพนายอนุวัฒน์ จนดังกระหึ่มไปทั่ววัด สร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านใกล้เคียง ที่ออกมาดูด้วยความสนใจ

น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า คบหากับนายอนุวัฒน์มาได้ประมาณ 1 ปี จนกระทั่งทางผู้ใหญ่ได้หาฤกษ์แต่งงานกันในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อตนได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.อ.ลาดหลุมแก้ว เมื่อคืนวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า นายอนุวัฒน์ แฟนหนุ่ม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงเดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาบปทุมธานี

"นายอนุวัฒน์เป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ประดับยนต์และรับแต่งรถยนต์ รวมทั้งวางเครื่องเทอร์โบต่างๆ ชื่อร้าน พี เจ อยู่ริมถนนสาย 340 หมู่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ร้านของนายอนุวัฒน์กำลังได้รับความนิยมจากนักซิ่งจำนวนมาก ทำให้มีลูกค้าต้องมาเข้าคิวรอให้นายอนุวัฒน์แต่งรถ" น.ส.สุพรรณี กล่าวและว่า

ส่วนสาเหตุที่ต้องจ้าง "โคโยตี้" มาเต้นโชว์งานศพครั้งนี้ เนื่องจากสมัยนายอนุวัฒน์ยังมีชีวิตอยู่ ชอบเที่ยวสถานบันเทิงในจังหวัดสุพรรณบุรี จึงคิดว่าแฟนหนุ่มก็เสียชีวิตไปแล้วน่าจะจ้างโคโยตี้มาเต้นโชว์ในงานศพให้นายอนุวัฒน์ เป็นครั้งสุดท้ายจำนวน 6 คน จากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดที่ผู้ตายชอบไปเที่ยวเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดยจ่ายค่าตัวคนละ 500 บาท ส่วนเครื่องเสียงที่ใช้ประกอบการเต้นนั้น ได้ยืมเครื่องเสียงติดรถยนต์ของเพื่อนๆ นายอนุวัฒน์ โดยนำมาเปิดภายในงานจนกระหึ่มไปทั้งวัด เพื่อให้นายอนุวัฒน์ได้ฟังเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะทำการฌาปนกิจวันที่ 18 พ.ค. เวลา 15.00 น.นี้

ด้านพระสมุห์อิศรา ญาณธโร อายุ 32 ปี พระลูกวัดไผ่ลูกนก ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย กล่าวว่า รู้จักกับผู้ตายมานานหลายปี จนสนิทสนมและรู้ว่าผู้ตายมีนิสัยเหมือนตนคือชอบเครื่องเสียงและแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้ปรึกษากับเพื่อน และแฟนของผู้ตายว่า น่าจะทำอะไรให้ผู้ตายมีความสุขเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้ตกลงว่าจ้าง "โคโยตี้" สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในสุพรรณบุรี ที่ผู้ตายไปเที่ยวเป็นประจำมาเต้นโชว์ให้ดูดังกล่าว

ทางด้านนางประเทือง เชื้อชาติ อายุ 50 ปี แม่นายอนุวัฒน์ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า รู้สึกเสียใจมากที่ลูกชายต้องมาจากไปอย่างกระทันหันด้วยวัยที่ไม่สมควร ตอนแรกตนคิดว่าจะเก็บศพไว้ดู โดยใช้วิธีสต๊าฟ แต่ญาติได้ห้ามปรามไว้ เพราะลูกชายตายโหง ส่วนที่ว่าที่ลูกสะไภ้นำ "โคโยตี้" มาเต้นให้กับลูกเป็นครั้งสุดท้ายนั้น ตอนแรกตนก็คิดว่าไม่เหมาะสม แต่มานึกดูอีกทีก็คิดว่า ลูกชายชอบเป็นชีวิตจิตใจ จึงไม่ได้ขัดขวาง เพราะอยากให้ลูกชายมีความสุขเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับค่าใช้จ่ายในการจัดงานครั้งนี้ เป็นเงินกว่า 3 แสนบาท

ขณะที่ นายสำราญ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในบริเวณวัดดังกล่าว ระบุว่า การจัดงานศพดังกล่าว ตนเพิ่งเคยพบเป็นครั้งแรก และคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลก เพราะตามปกติแล้วงานศพถือว่าเป็นงานที่จะต้องให้เกียรติกับผู้เสียชีวิต และการจัดงานแบบนี้ ทางญาติก็ต้องการจัดงานให้ผู้ตายมีความสุขเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งส่วนตัวแล้วก็ถือว่าไม่ผิดอะไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์