สุดเพี้ยน!หญิงสาวอังกฤษยอมเป็นสัตว์เลี้ยงคู่หมั้น

พิลึก!หญิงสาวอังกฤษทำตัวเป็นสัตว์เลี้ยงของเพื่อนชายคู่หมั้น ก่อนถูกเขี่ยลงจากรถโดยสารที่ช๊อกตะลึงภาพเหลือเชือ ระบุเป็นชีวิตที่เลือกแล้ว และไม่ได้ทำอันตรายให้ใคร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ว่า 

บริษัทรถโดยสารอังกฤษได้ออกมาขอโทษต่อกรณี นางสาวทาช่า มอลท์บี้ วัย 19 ปี ถูกพนักงานขับรถโยนลงจากรถยนต์ในสภาพตะลึงเมื่อได้เห็นนางสาวทาช่าอยู่ในสภาพถูกพันธนาการถูกโซ่เงินคล้องคอและแต่งกายในชุดหนังโบราณ โดยคนขับรถประนามว่า เราจะไม่ให้ตัวประหลาดหรือหมาอย่างเธอขึ้นมาบนรถ โดยบริษัทได้ขอโทษขอโพยบุคคลทั้งสองเพื่อป้องกันไม่ให้ทั้งคู่คิดว่าบริษัทเหยียดหยามต่อพวกเขา เพื่อขออภัยที่ทำให้เธออาจรู้สึกเป็นอันตรายเพราะถูกจับโยนลงจากรถโดยสาร
 

ก่อนหน้านี้ ทาชาได้กล่าวกับหนังสือพิมพ์'เดลี่ เมล์'ว่า

เธอเป็นสัตว์เลี้ยงของนายดานี่ แกรฟ วัย 25 ปี เพราะเธอเลือกที่จะเป็นเช่นนี้ แม้ว่าจะแปลกประหลาดแต่ก็ไม่เป็นอันตราย และนี่เป็นชีวิตที่เธอและคู่หมั้นพอใจ 'ฉันเป็นสัตว์เลี้ยง ทำเหมือนสัตว์ทั่ว ๆไป มีวิถีชีวิตที่ง่าย ๆ ไม่ต้องทำอาหารหรืออาบน้ำ และจะไม่ไปไหนไม่ไหนหากไม่มีคู่หมั้นไปด้วย มันอาจดูแปลกแต่มันก็ทำให้เราทั้งคู่มีความสุข มันเป็นวัฒนธรรมของเรา และสิ่งที่ฉันเลือก และไม่ได้สร้างอันตรายให้แก่คนอื่น' นางทาช่ากล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์