ทวดวัย104ปีวิวาห์ครั้งที่21หนุ่มรุ่นเหลน

ทวดวัย104ปีวิวาห์ครั้งที่21หนุ่มรุ่นเหลน

ทวดวัย104ปีวิวาห์ครั้งที่21หนุ่มรุ่นเหลน

คุณชวดชาวมาเลเซียวัย 104 ปี ประกาศแต่งงานครั้งที่ 21 กับหนุ่มรุ่นเหลนที่อายุต่างกันถึง 71 ปี แถมยังต่างศาสนา พิสูจน์นิยาม "ความรักไม่เกี่ยวกับอายุ" เจ้าบ่าวยันที่แต่งงานไม่ใช่เพราะเงิน

หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ฮาริอัน เมโทร ในมาเลเซีย ฉบับวันที่ 2 พฤษภาคม ได้รายงานข่าวความรักต่างวัยระหว่างเจ้าสาวแก่คราวทวดกับหนุ่มรุ่นเหลนในแดนเสือเหลืองที่มีอายุต่างกันถึง 71 ปี โดยคุณทวดผู้ร่ำรวยเสน่ห์คนนี้คือ คุณทวดวุค คุนดอร์ วัย 104 ปี ประกาศแต่งงานกับนายมูฮัมหมัด นูร์ เช มูซา เจ้าบ่าวที่มีอายุเพียง 33 ปี โดยสิ่งที่น่าอิจฉาอีกอย่างหนึ่งก็คือ การแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของฝ่ายชาย แต่เป็นครั้งที่ 21 ของฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากมากในประเทศมุสลิมอย่างมาเลเซีย

นายมูฮัมหมัด ซึ่งเป็นทหารเก่า ชี้แจงถึงสาเหตุที่แต่งงานกับเจ้าสาวแก่คราวทวดว่า มาจากความสัมพันธ์ฉันมิตรและความเคารพซึ่งกันและกันที่งอกงามจนกลายมาเป็นความรักที่ไร้พรมแดนด้านวัยและศาสนา พร้อมเสริมว่ารู้สึกสงบ และรู้สึกเป็นเจ้าเข้าเจ้าของหลังพบรักกับคุณทวดวุค ตอนแรกนั้นความรักพัฒนามาจากความสงสารที่เห็นคุณทวดมีอายุมากแล้ว แต่ต้องอยู่เพียงลำพังและไม่มีลูกหลานคอยดูแล

เจ้าบ่าวรุ่นเหลนรายนี้ ยังยืนยันด้วยว่า ไม่ได้แต่งงานเพื่อเงิน เพราะคุณทวดวุคยากจน อีกทั้งก่อนจะพบเจ้าสาววัยดึกผู้นี้ ตนไม่เคยปักหลักอยู่ที่ไหนได้นานมาก่อน นอกจากนี้ ยังแสดงความหวังด้วยว่าจะช่วยให้เจ้าสาวหมาดๆ ของตัวเองเข้าใจศาสนาคริสต์มากขึ้น ในทางตรงกันข้าม คุณทวดวุคก็จะให้ความรู้เรื่องศาสนาอิสลามแก่ตัวเองเช่นกัน

รายงานข่าวไม่ได้ระบุว่ายังมีสามีเก่าคนใดคนหนึ่งในจำนวน 20 คนของคุณทวดวุคยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ หรือแต่ละคนใช้ชีวิตคู่กับคุณทวดวุคนานแค่ไหน ขณะที่ประเทศมาเลเซียมีประชากร 26 ล้านคน เกือบทั้งหมดเป็นคนเชื้อสายมาเลย์ที่นับถือศาสนาอิสลาม มีชนกลุ่มน้อยเป็นพวกเชื้อสายจีนกับอินเดียซึ่งมีทั้งที่นับถือศาสนาพุทธ คริสต์ และฮินดู สำหรับศาสนาอิสลามนั้นกำหนดให้ผู้ชายมีภรรยาได้ถึง 4 คน แต่ไม่ได้ระบุเกี่ยวกับฝ่ายหญิง ขณะที่รายงานข่าวเรื่องที่ผู้หญิงแต่งงานมากกว่า 1 ครั้งนั้นมีค่อนข้างน้อย แต่คุณทวดวุคผู้นี้กลับสร้างสถิติแต่งงานมาแล้วถึง 20 ครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์