“ยายเก็บของเก่า” เหยียบฝาท่อระบายน้ำขาติด!


คุณยายวัย 70 ปี ที่ชลบุรี โชคร้ายเข็นรถเก็บของเก่า ไปเหยียบฝาท่อระบายน้ำที่ผุพัง ทำให้ขาตกลงไปได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าแก้ไข มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายหนแล้ว

 “ยายเก็บของเก่า” เหยียบฝาท่อระบายน้ำขาติด!


วันนี้( 2 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.30 น. ทางกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีผู้สูงอายุขาติดกับฝาตะแกรงเหล็กท่อระบายน้ำ ภายในซอยเพชรสยาม หมู่ที่ 4 หน้าคอนโดลุมพินี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ โดยไปถึงได้พบกับนางนาง (ชื่อนาง) สกุลธงชัย คุณยาย วัย 70 ปี พักอยู่โรงน้ำแข็งบูรพา ตำบลบ้านสวน จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่าขาย อยู่ในอาการเจ็บปวด จากการที่ขาข้างซ้ายตกลงไปติดกับฝาท่อระบายน้ำ กู้ภัยต้องพยายามใช้น้ำพืชชโลมไปที่ขาและค่อยๆดึงออก ซึ่งใช้ประมาณ 20 นาที ก็สามารถช่วยเหลือนำขาออกมาได้

 “ยายเก็บของเก่า” เหยียบฝาท่อระบายน้ำขาติด!


โดยคุณยาย เล่าว่า ทุกวันตนก็จะออกมาเข็นรถเข็น ไปเก็บของเก่าตามเส้นทางเขตตำบลบ้านสวน แต่ในวันนี้สงสัยจะโชคร้ายเข็นคล่อมฝาท่อระบายน้ำ ทำให้ขาไปเหยียบและทำให้ตกลงไปในกล่าว แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ที่อาศัยอยู่บริเวณนี้เผยว่า เคยมีชาวบ้านได้แจ้งไปที่ทางเทศบาลเมืองบ้านสวนแล้ว ให้มาทำการซ่อมแซม แต่ก็เงียบหายไป จนมีคนเดินมาตกหลายหนแล้ว โชคดีที่ไม่มีเด็กตกลงไปไม่เช่นอาจเสียชีวิตเป็นแน่ จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาแก้ไขโดยด่วน


ที่มา : Spring News

 “ยายเก็บของเก่า” เหยียบฝาท่อระบายน้ำขาติด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์