บุรีรัมย์ ผวาหนัก!! หมอดูทัก “ผีจะเอาชีวิต 6 ศพ” – ตอนนี้ตายไปแล้ว 3

บุรีรัมย์ ผวาหนัก!! หมอดูทัก “ผีจะเอาชีวิต 6 ศพ” – ตอนนี้ตายไปแล้ว 3

เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผย หลังจากตำรวจ สภ.บ้านด่าน ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุภายในงานศพเลขที่ 139 หมู่ 14 ตำบลบ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์จึงไปตรวจสอบ พบศพนายจำนงค์ ทองนำ อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณที่ตั้งศพของนายพยอม จันทอง อายุ 44 ปี และด.ญ.จีรนันท์ จันทอง อายุ 10 ปี สองพ่อลูก


โดยพ่อลูกทั้งสองเสียชีวิตจากเหตุการณ์จมน้ำ ที่บริเวณประตูน้ำคลองพระพิมล หมู่ 2 ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา และญาติได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิด

เหตุการณ์ดังกล่าวชาวบ้านต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่นายจำนงค์ ทองนำ อายุ 61 ปี เสียชีวิตขณะนอนเฝ้าศพ 2 พ่อลูก เพราะผู้ตายมีสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว มานอนเฝ้าศพเพียงคนเดียวก็เสียชีวิต สร้างความมึนงงให้กับญาติเป็นอย่างมาก

นางอรพิน ชองรัมย์ อายุ 44 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่าชาวบ้านมีความรู้สึกผิดปกติ หลังจากพ่อลูกเสียชีวิตไปแล้ว ภรรยาผู้เสียชีวิตก็มีอาการสั่นถูกหามเข้าโรงพยาบาล ยังมีคนมานอนตายอยู่ในงานศพอีก ชาวบ้านจึงได้พากันไปดูหมอดูในตำบล โดยได้รับคำตอบว่าจะมีคนเสียชีวิตอีก 2-3 ศพ ยิ่งสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเพราะไม่มั่นใจว่าใครจะเป็นรายต่อไปตามคำทักของหมอ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์