วอนช่วยหนุ่ม แมลงชอนไช-ผุดออกจากผิวหนัง

วอนช่วยหนุ่ม แมลงชอนไช-ผุดออกจากผิวหนัง

วันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีชาวบ้านขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีแมลงโผล่ออกตามผิวหนัง จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 168/1 ถ.ริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านของนายวิษณุ แซ่โค้ว อายุ 39 ปี อาชีพหาปลาในคลองท่าไข่


นายวิษณุ เล่าว่า ก่อนที่จะมีอาการป่วยประหลาด ได้ออกไปหาปลาในคลองตามปกติ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ตามร่างกายของตนก็เริ่มมีผดขึ้น พอผ่านไปเกือบ 10 วัน ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรชอนไชอยู่ใต้ผิวหนัง ก่อนจะมีแมลงตัวสีดำมีปีก ผุดออกมาจากผิวหนัง ซึ่งเวลาที่แมลงจะผุดออกมา ก็จะมีอาการเจ็บปวด หากแมลงตัวใหญ่หน่อยก็จะมีเลือดออกตามมา ต่อมาได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ก็ได้ตรวจอาการและบอกว่า อาจเกิดจากน้ำสกปรกหรือมีตัวไรหรือเห็บเกาะตามตัว จึงให้ยากินและยาทาก่อนที่จะให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน


หลังผ่านไปกว่า 1 สัปดาห์ อาการยังไม่ดีขึ้น ทั้งยังรู้สึกว่ามีแมลงเริ่มผุดออกมาจากผิวหนังที่บริเวณแขนและขาซึ่งมีตุ่ม เพิ่มเยอะมากขึ้น จึงตัดสินใจไปหาแพทย์ที่คลินิกแห่งหนึ่งอีกครั้ง โดยแพทย์ก็ได้วินิจฉัยอาการมาในลักษณะเดียวกันกับกับแพทย์ที่ไปพบที่โรงพยาบาลในครั้งแรก พร้อมฉีดยาและให้ยามากิน และบอกให้ตนเองมาพักรักษาตัวที่บ้าน แต่สุดท้ายก็ยังมีแมลงผุดออกมาตามผิวหนังของตน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบและช่วยเหลือด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์