หนุ่มอังกฤษแห่ขันหมาก 5 ล้าน ขอหนุ่มไทย

หนุ่มอังกฤษแห่ขันหมาก 5 ล้าน ขอหนุ่มไทย

นี่คือพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายคราล อีเดน นักธุรกิจหนุ่มวัย 35 ปี ชาวอังกฤษ และนายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร หรือ โทนี่ อดีตพนักงานโรงงานชาวไทย วัย 29 ปี ซึ่งจัดขึ้นในบ้านของ โทนี่ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี 
พิธีแต่งงานของทั้งคู่ จัดแบบไทยทั้งหมด เริ่มจากแห่ขันหมาก ผู้ข้อมือ และรดน้ำสังข์ ส่วนสินสอด ประกอบไปด้วยทองรูปพรรณ เงินสด บ้านพร้อมที่ดิน รถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานจากผู้ร่วมงานกว่า 50 คน นายชัยวรฤทธิ์ หรือ โทนี่ ผู้เป็นเจ้าสาว เล่าว่า พบกับแฟนหนุ่มจาก เฟชบุ๊ก และได้เจอกันที่กรุงเทพ จากนั้นได้พูดคุยกันเรื่อยมา เป็นเวลา 1 ปี 1 เดือน ก่อนตัดสินใจร่วมพิธีแต่งงานกัน 




ชมคลิป
 V




สำหรับเหตุผลที่จัดงานแต่งงานชายกับชายนั้น คิดว่า ทุกเพศทุกวัยที่มีความรักต่อกัน สามารถแต่งงานกันได้ ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งในยุคสมัยนี้ไม่มีการจำกัดเพศหรือ อายุแล้ว และวางแผนว่า หลังแต่งงานจะเดินทางไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ช่วยทำงานโดยทางแฟนหนุ่มชาวต่างชาติประกอบธุรกิจส่วนตัวร้านดอกไม้ อพาร์ทเม้นให้เช่า และร้านสะดวกซื้อ ขณะที่เจ้าบ่าวชาวอังกฤษ เปิดใจว่า รักโทนี่มาก เหมือนเป็นโอกาสพิเศษ และมีความสุขมากที่ได้อยู่ในประเทศไทย และได้อยู่กับครอบครัวนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก: newsconnect

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์