ผวาเจอวิญญาณเฮี้ยนโผล่! เช็กกระดูกสุสานเผานั่งยาง

ผวาเจอวิญญาณเฮี้ยนโผล่! เช็กกระดูกสุสานเผานั่งยาง


นักข่าวอุดรฯเผยภาพ จนท.ตรวจที่เกิดเหตุ มีภาพลางๆ ของผู้ชายลอย ขาไม่ติดพื้นดิน อยู่ด้านหลัง เชื่อเป็นวิญญาณเฮี้ยน เรียกร้องความเป็นธรรม ด้าน"ผบก.นิติเวช" คาดใช้เวลาอีกระยะตรวจพิสูจน์ชิ้นส่วนกระดูกที่ถูกพบในสุสานเผานั่งยาง


      เมื่อวันที่ 26 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา กล่าวว่า ได้รับชิ้นส่วนกระดูกที่ถูกพบกว่า 20 จุด ในพื้นที่บ้านคำบอนเวียงชัย ต.หนองแวง อ.บ้านผือ จว.อุดรธานี มาเกือบทั้งหมดแล้ว โดยยอมรับว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้น มีกระดูกของมนุษย์แน่นอน เนื่องจากในทางวิทยาศาสตร์สามารถบอกได้ว่า เป็นกระดูกของมนุษย์หรือสัตว์ เพียงแต่ไม่สามารถระบุได้ชัดว่าเป็นกระดูกส่วนไหน ซึ่งขณะนี้ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากญาติของกระดูกต้องสงสัย ที่ถูกพบก่อนนำมาเปรียบเทียบดีเอ็นเอ เพื่อตรวจพิสูจน์ตัวบุคคล คาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง เพราะกระดูกที่พบมีจำนวนมาก และยอมรับว่าอายุและสภาพกระดูกที่ถูกเผา จนแห้งทำให้ยากต่อการตรวจสอบ หรืออาจทำให้ไม่สามารถตรวจหาดีเอ็นเอได้ แต่ยืนยันเจ้าหน้าที่จะเร่งทำงานให้เร็วที่สุดและดีที่สุด เพราะเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน.

ขณะที่ผู้สื่อข่าวประจำสำนักข่าวโฮมเคเบิลทีวี อุดรธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา มีนายต่อ หรือ วิคเตอร์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุดรธานี ได้ส่งภาพมาให้ เป็นภาพขณะ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. และพล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กำลังตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุเผานั่งยางทั้ง 23 จุด จะพบว่ามีภาพลางๆ ของผู้ชายลอย ขาไม่ติดพื้นดิน ปรากฎอยู่ทางด้านหลังของ พล.ต.ต.พีระพงศ์ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ซึ่งหลายคนดูแล้วเชื่อว่าเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิต ที่ออกมาให้เห็นเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากภาพถูกแชร์ออกไปในไลน์กลุ่มของสมาคมผู้สื่อข่าว ทำให้ผู้สื่อข่าวต่างสอบถามว่าเป็นภาพจริงหรือไม่ ซึ่งนายตองผู้สื่อข่าวเจ้าของภาพยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อ นำภาพที่ผู้สื่อข่าวส่งมาก็นำไปลงเลย โดยไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่ามีภาพถ่ายติดวิญญาณรวมอยู่ด้วย


ผวาเจอวิญญาณเฮี้ยนโผล่! เช็กกระดูกสุสานเผานั่งยาง


ผวาเจอวิญญาณเฮี้ยนโผล่! เช็กกระดูกสุสานเผานั่งยาง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์