ประหลาด!!สาวร้องไห้เป็นก้อนหินมา 7 ปี!!

ประหลาด!!สาวร้องไห้เป็นก้อนหินมา 7 ปี!!


สื่อข่าวของอังกฤษได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของนางติง อ้ายหัว จากหมู่บ้านลู่ฟาง มณฑลซานตงของจีนซึ่งเป็นโรคประหลาดน้ำตาเป็นก้อนหินมานาน 7 ปี และต้องหันมาพึ่งสื่อช่วย หลังแพทย์ไม่ทำการรักษาอย่างจริงจัง

นางติง รู้สึกปวดตาเมื่อ 7 ปีก่อน และนายเหลียง ซินชุน สามีของเธอถึงกับช็อกเมื่อเจอก้อนหินอยู่ในเปลือกตาของภรรยา ตั้งแต่นั้นมาเมื่อภรรยาร้องไห้หรือหลั่งน้ำตาก็แข็งเป็นก้อนหินมาตลอด เมื่อไปโรงพยาบาล ก็ไม่มีแพทย์คนไหนสามารถอธิบายได้เกี่ยวกับโรคประหลาดนี้ รวมทั้งได้รับการปฏิบัติราวกับตนและภรรยามีปัญหาทางจิต เป็นโรคประสาท

นายเหลียง ระบุว่า ตนได้พาภรรยาเดินทางไปรักษาทั่วประเทศ แต่มักโดนปฏิเสธกลับมา และยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นกับภรรยาเป็นความจริง โดยเมื่อนำก้อนหินออก ภรรยามีอาการดีขึ้น ไม่ปวดตา ส่วนสุขภาพด้านอื่นๆก็แข็งแรงดี แต่แล้วก็เจอก้อนหินอีก และนำออกยากมาก ต้องใช้สายไฟเล็กๆช่วยเกี่ยวออก

หลังจากโดนปฏิเสธการรักษามาบ่อย นายเหลียงจึงหันมาพึ่งสื่อแทนที่จะไปโรงพยาบาล โดยนำก้อนหินออกเบ้าของภรรยาต่อหน้าสื่อ รวมทั้งโชว์หินก้อนเล็กๆราว 10 ก้อนที่เจ้าตัวระบุว่านำออกจากเบ้าตาของภรรยาให้ดูด้วย หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวก็ช่วยพานายเหลียง และนางติง ไปโรงพยาบาล ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกำลังประเด็นในสังคมจีนขณะนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์