กู้ภัยช็อก!!เก็บศพหนุ่มปาดคอตาย จู่ๆลุกขึ้นมานั่งซะงั้น!!

กู้ภัยช็อก!!เก็บศพหนุ่มปาดคอตาย จู่ๆลุกขึ้นมานั่งซะงั้น!!


ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีคนใช้มีดปาดคอตัวเองที่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบผู้ชายนอนอยู่ริมถนนดินแดงทางเข้าบ้าน ชุดกู้ชีพได้เข้าตรวจดูพบว่าได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากหลอดลมขาดมีเลือดออกมาก และชีพจรหยุดเต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและภายในบ้านพักอาศัยพบว่ามีรอยเลือดทั่วบริเวณภายในบ้านจึงได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ และสั่งการให้ชุดกู้ชีพไม้ขมทำการห่อศพเพื่อส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล

ในเวลา 05.40 น.ขณะที่ชุดกู้ชีพไม้ขมเตรียมอปกรณ์เพื่อจะทำการห่อศพ ผู้เสียชีวิตได้ฟื้นขึ้นมาลุกขึ้นนั่ง ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพไม้ขมและเจ้าหน้าที่ตำรวจตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วรีบเข้าตรวจชีพจรพบว่าชีพจรเต้นเป็นปกติจึงรีบให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ชีพนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล

เมื่อถึงโรงพยาบาลได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บเข้าห้องฉุกเฉิน ทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนโดยใส่ท่อช่วยหายใจพร้อมเตรียมส่งไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ แต่ผู้บาดเจ็บได้มีอาการช็อกขึ้นมาอีกครั้งจนชีพจรหยุดเต้น ทีมแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่สำเร็จ จึงยุติการช่วยเหลือในเวลา 07.20 น. ตามคำสั่งของญาติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์