โรคจิตย่องเบาขโมยชุดชั้นในผู้หญิง ทิ้งโน้ตอดใจไม่ไหวคำลามกสารพัด

โรคจิตย่องเบาขโมยชุดชั้นในผู้หญิง ทิ้งโน้ตอดใจไม่ไหวคำลามกสารพัด

ไอ้โรคจิตออกอาละวาดย่องขโมย กกน.- ชุดชั้นในหญิงสาว ในช่วงกลางดึก บริเวณถนนสายเก้ากิโล อ.ศรีราชา พร้อมทิ้งคำเขียนลามกให้เจ้าของได้อ่านแบบเจ็บแสบ เจ้าบ้านเลยหวั่นจะถูกทำมิดีมิร้ายประสานให้ ตร.เร่งติดตามจับตัวคนร้ายดำเนินคดี...

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.ท.วงษ์ศักดิ์ อัปมะให รอง สวป.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก นางเตือนใจ บุญปลูก อายุ 47 ปี มีเหตุคนลักชุดชั้นในไปแล้วเขียนคำลามกใส่กระดาษมาติดไว้แทน ที่บ้านเลขที่ 158/26 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา เส้นทางถนนสายเก้ากิโล จึงเดินทางไปตรวจสอบ ภายในซอยวัดพระประทานพร 24 ถนนสายเก้ากิโล พบ นางเตือนใจ บุญปลูก เจ้าของบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมทั้งนำชี้ให้ดูจุดที่แขวนชุดชั้นในของตนเองและลูกสาวไว้

นางเตือนใจ กล่าวว่า เมื่อวานได้ซักชุดชั้นในแล้วเอาออกมาตากไว้ที่ข้างบ้านแต่ลืมเก็บ และมาตอนเช้าได้ออกมาเพื่อจะเก็บ แต่พบเพียงของตัวเอง ส่วนของลูกสาวที่แขวนตากทั้งเสื้อในและกางเกงในหายหมดประมาณ 6-7 ตัว ตรงที่หนีบพบเพียงกระดาษที่เขียนข้อความลามกทั้ง 2 หน้ากระดาษ 2 แผ่นมาติดไว้แทน ซึ่งคำที่คนร้ายโรคจิตเขียนภาษาวัยรุ่นว่า "ขอโทษที่หยิบโดยไม่บอกเพราะอดใจไม่ไหวจริงๆ พี่แอบดูมาหลายวันและ รูปร่างหน้าตาสัดส่วนผิวพรรณ ช่างถูกใจพี่มากๆ รู้ป่ะ" พร้อมอีกหลายข้อความเป็นคำลามก หยาบคาย

พร้อมระบุ อยู่บ้านหลังนี้มานานเกือบ 10 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเลย ตอนนี้ต้องระวังลูกสาวกลัวว่าจะถูกทำมิดีมิร้าย ขอให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ด้วย เบื้องต้นได้ประสานชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์