หมาที่น่าเกลียดที่สุดในโลก

เอลวู้ด สุนัขพันธุ์ไชนีส เครสท์ผสมพันธุ์ชิวาหวา วัย 2 ปี


คว้ามงกุฎ "สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก" ไปครอง ความน่าเกลียดอย่างที่สุดและเห็นได้ชัดจนคว้ารางวัลมาแบบนี้ สร้างความดีใจให้กับ "คาเรน ควิกเลย์" เจ้าของของมัน จากนิวเจอร์ซีย์ เป็นอย่างมาก

เจ้าเอลวู้ดผู้น่าเกลียด มีตัวสีเข้ม แถมไม่มีขน

ไว้ผมทรงโมฮอว์กเป็นขนหมาสีขาวอยู่บนหัวของมัน มักมีคนบอกว่ามันเหมือน "โยดา" หรือว่า "อีที" เนื่องจากมันมีความคล้ายกับตัวละครในนวนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องเยี่ยมเหล่านี้เป็นอย่างมาก

เอลวู้ดเอลวู้ด


แต่ก็เอาเถอะใครจะว่าเจ้าเอลวู้ดน่าเกลียดก็ช่าง


คาเรน เจ้าของเจ้าเอลวู้ด ชาวบ้านย่านซีเวล นิวเจอร์ซีย์ กลับบอกว่า "มันเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย" เธอช่วยชีวิตเจ้าเอลวู้ดไว้ได้เมื่อสองปีก่อน เนื่องจากการผสมพันธุ์ที่ให้ผลกับมันออกมาเช่นนี้ มันน่าเกลียดเกินกว่าที่ใครจะซื้อมันอย่างแน่นอน

เธอนำเจ้าเอลวู้ดมาประกวดสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดประจำปี เป็นครั้งที่ 2 แล้ว

ที่งานประจำเขตมาริน-ซาโนม่า และสำหรับการยืดอกรับความเป็นสุนัขที่น่าเกลียดเป็นอันดับที่ 2 เจ้าเอลวู้ดจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวนเงิน 1,000 เหรียญดอลล่าร์ (ราว 35,000 บาท) เป็นรางวัลของความน่าเกลียด ส่วนปีที่แล้วเจ้าเอลวู้ดรั้งตำแหน่งหมาที่น่าเกลียดที่สุดเป็นอันดับที่ 2

ขณะที่สุนัขที่เข้าประกวดตัวอื่น ๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสุนัขพันธุ์ไชนีส เครสท์ ที่ผสมพันธุ์ออกมาพร้อมกับมีทรงโมฮอว์ก มีดวงตายาว ๆ เหมือนแมลง แล้วก็มีลิ้นที่กระดกด้วย.

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนตภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์