อนิจจา ! ตร.ออสซี่สืบเหตุจิงโจ้ตายสยอง!

อนิจจา ! ตร.ออสซี่สืบเหตุจิงโจ้ตายสยอง!


ตำรวจออสเตรเลียเริ่ม


ดำเนินการสอบสวนสาเหตุที่จิงโจ้สามตัวที่ถูกฆ่าตายในอุทยานแห่งชาติ ในรัฐนิวเซ้าธ์เวลแล้วเจ้าหน้าที่อุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืชเปิดเผยว่า รู้สึกช็อคมากที่มีสัตว์ตระกูลจิงโจ้ตายอย่างสยดสยองอยู่ที่เซ้าธ์ ดาร์ราส บนชายฝั่งนิวเซ้าธ์เวลของนครซิดนีย์

โดยหนึ่งในจิงโจ้ที่เสียชีวิตมีตัวหนึ่งที่ถูกตัดหัว

อีกตัวหนึ่งถูกตีจนตาย และอีกตัวถูกควักลูกตาออกมาและปล่อยทิ้งให้ตายอย่างน่าสยดสยองอยู่กับลูกจิงโจ้ ที่รอดชีวิตอยู่ในกระเป๋าหน้าของแม่จิงโจ้

อนิจจา ! ตร.ออสซี่สืบเหตุจิงโจ้ตายสยอง!


ผอ.อุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชกล่าวว่า


จิงโจ้ที่อุทยานแห่งนี้เป็นสัตว์ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และผลลัพธ์ของการที่มันเป็นสัตว์ที่ไม่มีความกลัวคน ทำให้ง่ายต่อการจู่โจมและถูกทำร้ายชนิดนี้

ผมไม่เคยผ่านเหตุการณ์อะไร

"ที่เลวร้ายอย่างนี้มาก่อนเลยในชีวิตการทำงานหลายปีอยู่ที่หน่วยงานแห่งนี้ บรรดาเจ้าหน้าที่และผมรู้สึกสยดสยองสะอิดสะเอียนกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ๆ ความจริงคือ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในอุทยานแห่งชาติ ดินแดนที่มีไว้เพื่อปกป้องเป็นการเฉพาะ เหมือนเป็นบ้านและที่พักพิงของสัตว์ประจำถิ่นที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวาง" ผอ.อุทยานแห่งชาติกล่าว

อย่างไรก็ตาม


เขาเชื่อว่าลูกจิงโจ้ตัวดังกล่าว น่าจะมีอายุประมาณ 5 เดือน มีน้ำหนักประมาณ 900 กรัม ขณะนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่สัตว์ป่าแล้ว

ด้านกลุ่มสวัสดิการสัตว์ เปิดเผยว่า

ผู้กระทำการจะต้องได้รับโทษจำคุก 2 ปี ขึ้นไป และถูกปรับเป็นเงิน 22,000 ดอลล่าร์ออสเตรเลีย (ราว 644,000 บาท) หากพบว่าทำความผิดฐานกระทำการโหดร้ายอย่างรุนแรง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์