แห่ดูรอยประหลาด คล้ายพญานาคเลื้อยบนฝากระโปรงรถ!!

แห่ดูรอยประหลาด คล้ายพญานาคเลื้อยบนฝากระโปรงรถ!!

แห่ดูรอยประหลาด คล้ายพญานาคเลื้อยบนฝากระโปรงรถ!! ชาวบ้านขอเลขเด็ด

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 42 ม.6 บ้านหนองสองห้อง ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ชาวบ้านพบรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาคบนรถของนายถาวร จันทร์ดาวงศ์ อายุ 49 ปี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่ามีชาวบ้านจำนวนมาก กำลังมุงดู และกราบไหว้รอยประหลาดดังกล่าวตามความเชื่อส่วนตัว 

 โดยพบรอยดังกล่าวบนรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ 2971 อำนาจเจริญ บริเวณฝากระโปรงรถ มีลักษณะคดเคี้ยวจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง คล้ายรอยของสัตว์เลื้อยคลาน ความยาวเท่ากับความยาวของฝากระโปรงรถ มีส่วนหัวและลำตัวคล้ายพญานาค จนชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าเป็นรอยพญานาคขึ้นมาให้เห็น เพื่อให้โชคให้ลาภ จนเป็นข่าวแพร่สะพัดไปทั่วทั้งตำบล มีประชาชนแห่มาจุดธูปเทียนกราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ดกันอย่างมาก

 นายถาวร จันทร์ดาวงศ์ เจ้าของรถและเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เผยว่า เมื่อช่วงตอนกลางวัน ตนได้นำรถมาจอดที่บ้านตามปกติ จนเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสงบลง ตนและภรรยาจึงได้ออกมาเดินสำรวจว่ามีข้าวของเสียหายหรือไม่ จนเดินมาดูที่รถ พบว่ามีรอยประหลาดเกิดขึ้นบนฝากระโปรงรถ ก็ไม่ได้สนใจอะไร พอช่วงสายจะนำรถออกไปล้าง มาสังเกตอีกครั้งว่ารอยดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดู จนเพื่อนบ้านแตกตื่นว่ารอยดังกล่าวเป็นรอยพญานาค พากันแห่มากราบไหว้ขอเลขเด็ดกันจำนวนมาก

 ด้านนายสมบูรณ์ สีฟ้า ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เปิดเผยว่า รอยดังกล่าวไม่ได้เกิดจากฝีมือคนทำขึ้นอย่างแน่นอน และรอยดังกล่าวดูคล้ายกับรอยพญานาคที่เกิดขึ้นเหมือนกับที่จังหวัดอื่นๆ ส่วนเรื่องที่มีชาวบ้านแห่มากราบไหว้ขอเลขเด็ดนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อีกทั้งตนก็ไม่สามารถบอกได้ว่ารอยดังกล่าวเป็นรอยอะไร เนื่องจากตนเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก ไม่เคยพบรอยที่มีลักษณะคล้ายรอยดังกล่าวมาก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์