ฤๅษีภารตะโผล่ใบ้เลขเด็ดอีก

ฤๅษีภารตะโผล่ใบ้เลขเด็ดอีก


ตั้งอาศรมบนเกาะกลางน้ำลำตะคอง



หลวงปู่"ฤๅษีภารตะ" กลับมาปักหลักที่อาศรมเกาะกลางลำตะคอง ลูกศิษย์ลูกหานับร้อยคนแห่กราบ หลังออกจากพิธีนั่งกรรมฐานบำเพ็ญภาวนาครบ 7 วัน

เผยที่หายหน้าไปหลายเดือนเพราะมีลูกศิษย์นิมนต์ไปอยู่ที่ประเทศลาว

ให้ไปเผยแผ่ธรรมะ ฝึกให้ชาวลาวแถวสะหวันนะเขตปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิบำเพ็ญศีลภาวนา ก่อนตบท้ายด้วยการเล่าปริศนาธรรม ให้ชาวบ้านนำไปตีเป็นเลขเด็ดตามระเบียบ

เมื่อเวลา 06.09 น. วันที่ 27 พ.ค. หลวงปู่ฤๅษีภารตะ (บัวขาว)

ซึ่งได้มาปักหลักนั่งบำเพ็ญภาวนากรรมฐาน อยู่เหนือจอมปลวกขนาดใหญ่บนเกาะกลางลำน้ำลำตะคอง ณ อาศรมบ้านโคกไม้แดง หมู่ที่ 5 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 7 วัน

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

ได้ออกจากการนั่งกรรมฐานเพื่อบำเพ็ญศีลภาวนา โดยมีญาติธรรมที่เลื่อมใสศรัทธาทั้งชายหญิง จำนวนกว่า 200 คนร่วมโกนผมนุ่งขาวห่มขาวบำเพ็ญภาวนาศีล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากหลวงปู่ฤๅษีภารตะออกจากกรรมฐาน

ได้มีฤๅษี"สมบัติ"หรือ"ปู่บัติ" แห่งอาศรมบ้านพะเนาว์ อ.เมืองนครราชสีมา และฤๅษี"มหาตะเทวา" ซึ่งเป็นฤๅษี หรือ"หมอยาแผนโบราณ"ที่มารักษาโรคต่างๆ ให้ชาวบ้าน ที่เดินทางมาหาหลวงปู่ฤๅษีภารตะ


ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น



มารอต้อนรับการออกจากฌานสมาบัติ

โดยมีบรรดาญาติธรรมจำนวนมากถือดอกบัวสีขาวนั่งพนมมือ เพื่อขอพรจากหลวงปู่ฤๅษีภารตะ ตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น

ทั้งนี้ หลวงปู่ฤๅษีภารตะ ได้เข้าฌานสมาบัติเป็นเวลา 7 วัน

เพื่อขอให้สถานการณ์ทางภาคใต้ รวมทั้งเหตุการณ์บ้านเมืองเกิดความสงบสุข เกิดความร่มเย็นขึ้นภายในประเทศ เมื่อครบกำหนดเวลา หลวงปู่ฤๅษีภารตะลืมตา เพ่งมองกลุ่มญาติธรรมที่มารอต้อนรับ ในมือถือดอกบัวขาวพนมไว้เหนือศีรษะ

จากนั้นหลวงปู่ฤๅษีภารตะเดินลงจากยอดจอมปลวก

เข้าไปเอาดอกบัวเคาะหัว ให้พรศิษยานุศิษย์ทุกคน ก่อนจะขึ้นอาศรมเพื่ออาบน้ำชำระกาย และลงมาฉันอาหารเช้าเป็นมื้อแรกที่บรรดาญาติธรรมนำมาถวาย จากนั้นหลวงปู่ฤๅษีภารตะเทศน์ให้ญาติธรรมฟัง

โดยเล่าถึงเหตุการณ์ก่อนจะกลับมาอยู่ที่อาศรมบ้านโคกไม้แดงนี้ว่า

ที่ผ่านมาหลายเดือน หลวงปู่ไม่ได้อยู่ที่อาศรมแห่งนี้ เพราะมีลูกศิษย์นิมนต์ไปอยู่ที่ประเทศลาว โดยไปเผยแผ่ ฝึกให้ชาวลาวแถวสะหวันนะเขตปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิบำเพ็ญศีลภาวนา และสอนธรรมะให้แก่พวกเขา


ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น



"เมื่อทราบว่าคนไทยทางภาคใต้มีภัยเข่นฆ่ากันเอง

และล้มตายลงทุกวัน จึงเป็นห่วงสถานการณ์อาจจะรุนแรงขึ้น จึงนั่งกรรมฐาน เพื่อขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้พี่น้องชาวภาคใต้เกิดความสงบสุข หันมารักสามัคคีกัน ขอเตือนพวกที่ลอบทำร้ายผู้บริสุทธิ์จะมีชีวิตอยู่อีกไม่นาน

ก็จะรับกรรมที่ก่อขึ้น ฟ้าดินจะลงโทษ

ในระยะเวลาอีกไม่นานนี้ จะเกิดภัยพิบัติ น้ำจะท่วม แผ่นดินจะทลาย คนพวกนี้จะสูญหายไปจากโลกจนเกือบหมด"หลวงปู่ฤๅษีภารตะ กล่าว

ในตอนท้าย หลวงปู่ฤๅษีภารตะยังได้เล่านิทานปริศนาธรรม

ใจความตอนหนึ่งว่า "มีกระจงตัวหนึ่งมีนออยู่บนหัว เหมือนแรด วิ่งเข้ามาหาหลวงปู่ ขณะที่นั่งสมาธิอยู่" ทำให้ชาวบ้านที่ใจจดจ่ออยู่กับปริศนาธรรม นำไปตีเป็นเลขเด็ด 715, 716, 915, และ 916



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์