เด็ก9ขวบมดออกหูกรี๊ด!! หลังยายพาขอขมาจอมปลวก

เด็ก9ขวบมดออกหูกรี๊ด!! หลังยายพาขอขมาจอมปลวก

ทีมแพทย์ตรวจเด็กหญิง 9 ขวบ มีมดขนาดใหญ่คลานออกมาจากรูหูนับร้อยตัว เบื้องต้นยังไม่พบสาเหตุ ขณะที่ยายพาตัวไปขอขมากับจอมปลวกหลังหอพัก แต่เด็กหญิงกลับส่งเสียงกรีดร้อง และมีอาการหวาดกลัว

จากกรณีเกิดเหตุประหลาด มีมดขนาดใหญ่นับ 100 ตัว คลานออกมาจากหูของ ด.ญ.กรกฎ จารุเสถียร วัย 9 ปี
 
ชาว ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตาและยายของเด็กเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ที่ไปทำลายจอมปลวกในบ้าน จึงพาไปรักษาทางไสยศาสตร์ ส่วนผลตรวจทางการแพทย์นั้นไม่พบว่ามีมดเข้าไปทำรังในรูหูของเด็กแต่อย่างใด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ทางญาติของ ด.ญ.กรกฎ ยังคงพบมดออกมาจากรูหูเด็กอีก 13 ตัว ท่ามกลางสายตาของเพื่อนบ้านที่มาร่วมพิสูจน์

จากนั้น นางพินิจ พันธเสน อายุ 60 ปี ผู้เป็นยาย ได้พา ด.ญ.กรกฎ ไปขอขมาที่จอมปลวกที่ขึ้นอยู่บริเวณรั้วของหอพักสุนีย์ หมู่ 4 ต.คานหาม แต่จู่ๆ ด.ญ.กรกฎ ก็ได้ส่งเสียงกรีดร้องออกมา สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านที่มามุงดู

ต่อมา นพ.พิทยา ไพบูลย์ศิริ สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นพ.เสกสรร ชวนดีเลิศ ผอ.รพ.อุทัย
 
ได้นำทีมแพทย์เข้าตรวจอาการของ ด.ญ.กรกฎ โดยใช้กล้องส่องดูที่หูด้านขวาที่ระบุว่ามีมดคลานออกมา แต่ก็ไม่พบมดหรือสิ่งแปลกปลอมในรูหู มีเพียงรอยเลือดติดอยู่ที่ผนังหู ซึ่งจะต้องนำตัวส่งไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นแพทย์ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักของ ด.ญ.กรกฎ อย่างละเอียด ซึ่งไม่พบความผิดปกติต่างอย่างใด ด้าน นพ.พิทยา เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับตายายของเด็กแล้วว่าจะนำไปตรวจที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา ให้ละเอียดว่า สาเหตุเกิดจากอะไร เพื่อที่จะได้รักษาอย่างถูกต้อง โดยคนไข้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร ทั้งนี้ได้ประสานกับทาง รพ.จุฬาฯ ที่กรุงเทพมหานคร ไว้อีกทางหนึ่งด้วย ส่วนมดที่ออกมาจากหูเด็กตามคำบอกเล่าจากการสังเกตพบว่าเป็นมดน้ำตาลหรือมดโปร่ง.


เด็ก9ขวบมดออกหูกรี๊ด!! หลังยายพาขอขมาจอมปลวก


เด็ก9ขวบมดออกหูกรี๊ด!! หลังยายพาขอขมาจอมปลวก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์